Thông tin địa chỉ Khách sạn Grand Mercure: Nơi lưu trú tuyệt vời tại trung tâm

16/09/2024

Tọa lạc tại giao điểm văn hóa và kinh tế giữa lòng thủ đô nhộn nhịp, Grand Mercure Hanoi mang đến những trải nghiệm của sự tinh tế, sang trọng và phong cách đương đại thời thượng. Khách sạn gồm 181 phòng nghỉ, hai nhà hàng, lounge sảnh, skybar tầng thượng, bể bơi vách kính trong suốt, spa thanh tĩnh, Executive Lounge đẳng cấp, và nhiều không gian cho các buổi hội họp và sự kiện. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Grand Mercure qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bán nhà huyện Mê Linh có được cấp thêm sổ đỏ khi tách nhà hay không? 

1. Giới thiệu về Khách sạn Grand Mercure 

Với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ nhằm tôn vinh nét đẹp văn hóa và di sản Việt Nam, Grand Mercure Hanoi sở hữu kiến trúc ấn tượng, kết hợp những điểm nhấn phong cách bản địa. Lấy cảm hứng chủ đạo từ hình ảnh hạt gạo, lối vào đại sảnh và các khu vực khác trong khách sạn được trang trí bằng gốm sứ cách điệu, tác phẩm sơn mài thủ công, cùng các thiết kế thông minh được đầu tư chỉn chu. Tất cả tạo nên một tổng thể trang nhã và ấn tượng, đưa Quý khách vào hành trình trải nghiệm đầy xúc cảm.

Grand Mercure Hanoi vinh hạnh nhận được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm Khách sạn có thiết kế kiến trúc đẹp nhất khu vực Đông Nam Á và Khách sạn di sản sang trọng tại Việt Nam từ World Luxury Hotel Awards. Khách sạn cũng được công nhận với giải thưởng Ẩm thực địa phương mang giá trị văn hóa toàn cầu, Nhà hàng sử dụng nguyên liệu địa phương ngon nhất khu vực Đông Nam Á và Nhà hàng có không gian sang trọng nhất Việt Nam từ World Luxury Restaurant Awards. Sự chân thành, lòng tự hào và sức hút riêng chính là nền tảng cốt lõi trong triết lý phục vụ của chúng tôi.

>>> Xem thêm: Dịch vụ tách sổ đỏ uy tín, trọn gói, giá rẻ. 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Grand Mercure

Địa chỉ: Số 9 Cát Linh, Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02432115757

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Imperial Hotel & Spa: Khách sạn phong cách và sang trọng

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Grand Mercure để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục