Thông tin địa chỉ Khách sạn Mövenpick Living West Hà Nội: Khách sạn đẳng cấp với view thành phố

17/09/2024

Tọa lạc tại khu thương mại mới của Hà Nội, Mövenpick Living West Hanoi là một điểm đến lý tưởng cho cả khách doanh nhân và khách du lịch, những người tìm kiếm sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại. Khách sạn được thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa của vùng đồng bằng miền núi phía Bắc, mang đến không gian thanh lịch và đẳng cấp với 196 phòng và suite được trang bị đầy đủ tiện nghi. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Mövenpick Living West Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cho thuê nhà đất xảy ra tranh chấp ai giải quyết? 

1. Giới thiệu về Khách sạn Mövenpick Living West Hà Nội

Mövenpick Living West Hanoi cung cấp một loạt các tiện ích và dịch vụ phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trung tâm hội nghị e-art của khách sạn nổi bật với phòng khiêu vũ rộng 273 m² và ba phòng họp có thể điều chỉnh, phù hợp cho các sự kiện và hội nghị quy mô lớn. Ngoài ra, khách sạn còn có một hồ bơi nước mặn trong nhà, cho phép khách thư giãn và giải trí trong không gian yên tĩnh. Nhà hàng phục vụ bữa ăn suốt cả ngày cung cấp các món ăn đa dạng, từ đặc sản địa phương đến các món ăn quốc tế, trong khi phòng chờ dành cho giám đốc điều hành là nơi lý tưởng để thư giãn và thưởng thức các đồ uống tinh tế.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi hiện đại và sự tinh tế trong thiết kế, Mövenpick Living West Hanoi không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách mà còn tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ. Mỗi phòng đều được trang trí với phong cách tinh tế, kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, đảm bảo mang đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho khách lưu trú. Khách sạn là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự kết hợp giữa công việc và giải trí trong một không gian đẳng cấp và đầy phong cách.

>>> Xem thêm: Các loại chi phí sang tên sổ đỏ chung cư cần chuẩn bị. 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Mövenpick Living West Hà Nội

Địa chỉ: 21 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02438255255

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi: Dịch vụ tuyệt vời và vị trí thuận lợi

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Mövenpick Living West Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục