Thông tin địa chỉ Khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi: Dịch vụ tuyệt vời và vị trí thuận lợi

17/09/2024

Tọa lạc ở trung tâm thành phố Hà Nội, Hilton Garden Inn Hanoi nằm cách Nhà Hát Lớn Hà Nội chỉ 600 m và Hồ Hoàn Kiếm 1 km, mang đến một địa điểm lý tưởng để khám phá các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố. Khách sạn cung cấp các phòng nghỉ phong cách với điều hòa không khí, Wi-Fi miễn phí và trung tâm thể dục mở cửa 24 giờ. Du khách cũng có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar hoặc thưởng thức các món ăn tại nhà hàng ngay trong khuôn viên khách sạn. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Nhà đất Hà Nội: Ai hưởng lợi từ cơn sốt đất? 

1. Giới thiệu về Khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi

Các phòng nghỉ tại Hilton Garden Inn Hanoi được trang bị bộ khăn trải giường thoải mái, TV màn hình phẳng 32 inch, tủ lạnh mini và bàn làm việc với ghế công thái học, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái tối đa. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, cung cấp một không gian thư giãn và tiện nghi. Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như trung tâm dịch vụ doanh nhân 24 giờ với các tiện nghi in ấn, dịch vụ lễ tân 24 giờ và phòng giữ hành lý miễn phí.

Du khách có thể thưởng thức các món đặc sản địa phương và quốc tế tại nhà hàng mở cửa cả ngày, hoặc nhâm nhi cocktail và rượu vang tại sảnh khách. Pavilion Pantry mở cửa 24 giờ cung cấp đồ ăn nhẹ và đồ uống, trong khi dịch vụ ăn uống tại phòng vào buổi tối mang đến thêm sự tiện lợi cho khách. Hilton Garden Inn Hanoi cũng tọa lạc tại Khu Phố Pháp của thành phố, nơi du khách có thể dễ dàng tản bộ dọc các con phố rợp bóng cây và khám phá nhiều quán cà phê và nhà hàng vỉa hè. Chỗ nghỉ chỉ cách ga Hà Nội 2 km và sân bay quốc tế Nội Bài 35 km.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh, trọn gói tại Hà Nội. 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi

Địa chỉ: 20 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02439449396

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Ancient Paradise Hotel: Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời và thoải mái

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục