Thông tin địa chỉ Khách sạn My Way Hotel & Residence: Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao với tiện nghi vượt trội

21/09/2024

My Way Hotel & Residence thành lập từ 2006, tọa lạc giáp ranh ngã tư đường Duy Tân giao với Phạm Hùng, nơi hạ tầng giao thông mang tính chiến lược trọng điểm của Quốc gia và Thủ đô. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn My Way Hotel & Residence qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cần minh bạch trong bán nhà quận Đống Đa hiện nay

1. Giới thiệu về Khách sạn My Way Hotel & Residence

Ứng dụng triết lý “Enjoy it your way” trong thiết kế nên toàn bộ hệ thống 71 phòng khách sạn, có diện tích lớn nhất trong khu vực và đều chú trọng vào tính tiện nghi theo tiêu chuẩn Quốc tế. Kiến trúc không gian xanh tự nhiên mang lại sự trải nghiệm thư thái cho khách hàng. Tất cả các phòng đều có ban công riêng; Diện tích phòng lớn nhất trong khu vực; Phòng tiệc, hội thảo hiện đại & phòng Gym đa năng; Nhà hàng Chợ Quê, Cafe New Journey.

Khách sạn có thang máy đưa khách lên tất cả các phòng và suite được trang bị TV màn hình phẳng cũng như minibar. Trong các suite có bếp nhỏ và phòng khách riêng biệt. Các phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm hoặc vòi sen. Nhà hàng nằm trên tầng 2 trong khuôn viên nơi này phục vụ cả món ăn Việt Nam lẫn quốc tế. Tại đây còn có nhà hàng Wine Cellar Restaurant dưới tầng hầm và quán Coffee Lounge bình dị. Bữa sáng được cung cấp từ 06:00-10:00.

>>> Xem thêm: Làm sổ đỏ đất thổ cư hết bao nhiêu tiền khi mua đất mới cho con?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn My Way Hotel & Residence

Địa chỉ: Số 2, Ngõ 86, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 093 739 1080 - 02462618618

Email: reservation@mywayhotel.com.vn

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Grande Collection Hotel & Spa - Khách sạn sang trọng, dịch vụ tận tâm

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn My Way Hotel & Residence các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục