Thông tin địa chỉ Khách sạn Maison d''Orient: Lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi du khách

20/09/2024

Khách sạn Maison d'Orient là một «Boutique 2 sao» thực thụ. Không có sự sang trọng của một khách sạn boutique truyền thống, nơi đây có tất cả các đặc điểm khác như vị trí đặc biệt, sự thanh lịch trong trang trí, trang thiết bị và tính cá nhân hóa của các dịch vụ. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Maison d'Orient qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cách tính giá đất làm sổ chi tiết rõ ràng theo quy định hiện hành

1. Giới thiệu về Khách sạn Maison d'Orient

Mỗi phòng tại Maison d'Orient đều được trang trí và bài trí trang nhã theo phong cách Hà Nội, có phòng tắm riêng và đầy đủ tiện nghi của một khách sạn thực sự quyến rũ: giường đơn hoặc giường cỡ lớn rất thoải mái, bàn làm việc với bộ pha trà và cà phê, tủ quần áo, minibar, WiFi, truyền hình cáp LED với các kênh quốc tế, phòng tắm có vòi sen (một số phòng có bồn tắm) và nhiều tiện nghi khác của một cơ sở chất lượng cao.

Chi tiết nhỏ độc đáo: Mỗi phòng ngủ đều mang tên một loại gia vị địa phương: hồi, quế, sả, gừng, v.v., và không khí trong phòng thơm ngát hương chiết xuất tươi của các loại gia vị đó. Khách sạn cũng có một phòng ăn sáng dễ chịu trên gác lửng với cửa sổ lớn nhìn ra lối đi. Một điểm nhấn thanh lịch khác: tất cả đồ dùng trên bàn ăn đều được làm thủ công và sơn bằng đất nung do các nghệ nhân Việt Nam làm.

>>> Xem thêm: Nhiều ngành chờ bất động sản khơi thông

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Maison d'Orient

Địa chỉ: 26 Ngô Huyền, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3938 2539 / 0943 366 678

Email: thanhhoang@maison-orient.vn - fo@maison-orient.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Acoustic Hotel & Spa: Địa điểm lý tưởng cho mọi mục đích

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Maison d'Orient các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục