Thông tin địa chỉ Khách sạn Acoustic Hotel & Spa: Địa điểm lý tưởng cho mọi mục đích

20/09/2024

Với 75 phòng hiện đại và được thiết kế theo phong cách, Acoustic Hotel & Spa có mọi thứ mà mọi du khách sành điệu đang tìm kiếm. Từ cửa sổ kính suốt từ sàn đến trần với tầm nhìn toàn cảnh ra khu đô thị rộng lớn của Hà Nội cho đến không gian thoải mái và thiết kế tân cổ điển sang trọng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Acoustic Hotel & Spa qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cơ hội nào cho nhà đất quận Bắc Từ Liêm cuối năm 2024?

1. Giới thiệu về Khách sạn Acoustic Hotel & Spa

Acoustic Hotel & Spa có trung tâm thể dục, sân hiên, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Ngoài Wi-Fi miễn phí, khách sạn 4 sao này còn cung cấp dịch vụ văn phòng và dịch vụ tiền sảnh. Tại đây có bể sục, hoạt động giải trí vào buổi tối và quầy lễ tân 24 giờ. Chỗ nghỉ có phục vụ bữa sáng thực đơn buffet, món chay hoặc món thuần chay mỗi sáng.

Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có ban công và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại Acoustic Hotel & Spa, tất cả các phòng đều có ga trải giường và khăn tắm.

Acoustic Hotel & Spa cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống tại chỗ, bao gồm Nhà hàng Indigo, Eclipse Sky Bar - một trong những quán bar trên tầng thượng tốt nhất tại Hà Nội, lý tưởng cho cả địa điểm ăn uống đặc biệt thoải mái nhưng đầy phong cách để bạn bè thưởng thức một số loại rượu vang và cocktail hảo hạng.

>>> Xem thêm: Sang tên sổ đỏ hết bao nhiêu tiền khi nhận thừa kế từ người thân?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Acoustic Hotel & Spa

Địa chỉ: 39 Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0243 3728686 / 0379309868

Email: info@acoustichotel.com

Website: http://www.acoustichotel.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn The Chi Boutique: Nơi nghỉ dưỡng sang trọng giữa lòng phố cổ Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Acoustic Hotel & Spa các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục