Thông tin địa chỉ Khách sạn Le Grand Hanoi Hotel - The Tryst: hòa mình vào nhịp sống sôi động của khu phố cổ

03/10/2024

Khách sạn Le Grand Hanoi Hotel - The Tryst là điểm đến hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng sang trọng và yên bình tại Hà Nội. Với thiết kế tinh tế và phong cách hiện đại, khách sạn tạo ra một không gian vừa ấm cúng, vừa đẳng cấp, mang lại cho du khách cảm giác thư giãn ngay từ những phút giây đầu tiên bước chân vào. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Le Grand Hanoi Hotel - The Tryst qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêmDịch vụ tách sổ đỏ: Điều kiện, thủ tục, chi phí, giấy tờ cần chuẩn bị trước khi thực hiện

1. Giới thiệu về Khách sạn Le Grand Hanoi Hotel - The Tryst

Từ những chi tiết nhỏ nhất, Le Grand Hanoi Hotel - The Tryst mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo. Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, bao gồm TV màn hình phẳng, minibar, két sắt an toàn, điều hòa không khí và phòng tắm riêng tiện nghi. Điểm đặc abiệt của khách sạn nằm ở sự kết hợp giữa phong cách trang trí tinh tế và nội thất hiện đại, mang lại không gian sang trọng, phù hợp cho cả những chuyến công tác và kỳ nghỉ dưỡng. Khách sạn còn chú trọng đến sự thoải mái của du khách qua các tiện ích như ban công rộng rãi, giường ngủ cao cấp và hệ thống cách âm tốt, đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn.

Khách sạn Le Grand Hanoi Hotel - The Tryst

Bên cạnh các dịch vụ nghỉ dưỡng, Le Grand Hanoi Hotel - The Tryst còn cung cấp các tiện ích khác như nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng và spa thư giãn. Với dịch vụ chuyên nghiệp, khách sạn hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và sự thoải mái tối đa trong suốt thời gian lưu trú.

>>> Xem thêm: Giá nhà đất Hà Nội kịch trần 162 triệu/ m2

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Le Grand Hanoi Hotel - The Tryst

Khách sạn Le Grand Hanoi Hotel - The Tryst

Địa chỉ: 71 Nguyễn Trường Tộ , Ba Đình, TP.Hà Nội.

Điện thoại: 02439276363

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Thiên Thai: tọa lạc trên con phố yên tĩnh tại Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Le Grand Hanoi Hotel - The Tryst để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục