Thông tin địa chỉ Khách sạn Thiên Thai: tọa lạc trên con phố yên tĩnh tại Hà Nội

03/10/2024

Khách sạn Thiên Thai là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng sự yên bình giữa lòng Hà Nội nhộn nhịp. Với vị trí gần khu Phố Cổ và các điểm tham quan nổi tiếng, khách sạn mang đến một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh nhưng vẫn rất thuận tiện cho việc khám phá và trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của thành phố. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Thiên Thai qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Công chứng thứ 7 chủ nhật, công chứng ngoài giờ hành chính, công chứng tại nhà, cơ quan, không thu phụ phí đi lại

1. Giới thiệu về Khách sạn Thiên Thai

Với lối kiến trúc Tây Âu cổ điển, khách sạn Thiên Thai được thiết kế tinh tế để hòa quyện nét đẹp cổ kính và hiện đại. Những ô cửa sổ lớn nhìn ra hàng cây xanh tươi mát, kết hợp cùng các bức tranh nghệ thuật, tạo nên không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng. Mỗi góc nhỏ của khách sạn đều được trang trí tỉ mỉ, mang đến sự lãng mạn và đậm chất thơ. Bên trong, các phòng nghỉ rộng rãi, thoải mái, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, từ hệ thống điều hòa đến TV màn hình phẳng, mang lại trải nghiệm nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu cho du khách.

Khách sạn Thiên Thai

Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng sang trọng, khách sạn Thiên Thai còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác, từ nhà hàng với các món ăn đa dạng, đến dịch vụ spa thư giãn. Với sự chăm sóc tận tình, du khách sẽ có những khoảnh khắc thư giãn và tận hưởng không gian đẳng cấp trong suốt thời gian lưu trú.

>>> Xem thêm: Chung cư quận Hoàn Kiếm sẽ không giảm giá vì mùa bão

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Thiên Thai

Khách sạn Thiên Thai

Địa chỉ: Số 45 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 02437164126/ 02437164128 

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Media Central Hanoi Hotel & Spa: nổi bật với phong cách thiết kế Indochine

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Thiên Thai để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục