Thông tin địa chỉ Khách sạn La Sinfonía del Rey Hotel & Spa: trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, khó quên

16/09/2024

Cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng, La Sinfonia del Rey Hotel and Spa không chỉ là một khách sạn sang trọng mà còn là một điểm đến giải trí tuyệt vời tại Hà Nội. Khách sạn có một quầy bar thân thiện và chuyên nghiệp, nơi bạn có thể thưởng thức những loại cocktail độc đáo và đồ uống thơm ngon. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn La Sinfonía del Rey Hotel & Spa qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng mua bán nhà đất được thực hiện bao gồm những bước nào theo pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về Khách sạn La Sinfonía del Rey Hotel & Spa

La Sinfonia del Rey Hotel and Spa là một khách sạn 4 sao nằm ở Hà Nội, với nhiều tiện nghi đẳng cấp như quán cà phê, quầy bar, dịch vụ giặt là, đêm nhạc, nhà hàng, dịch vụ phòng, dịch vụ đưa đón sân bay, tour du lịch, lễ tân, dịch vụ massage, bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, spa, Wi-Fi miễn phí tại các khu vực trong khách sạn, dịch vụ đưa đón, check-in/check-out nhanh, cho thuê xe, giữ hành lý, dịch vụ dọn phòng hàng ngày, lò sưởi, dịch vụ taxi, dịch vụ bán vé và bữa sáng tự chọn.

La Sinfonia del Rey Hotel and Spa không chỉ là một khách sạn sang trọng mà còn là một điểm đến giải trí tuyệt vời tại Hà Nội. Khách sạn có một quầy bar thân thiện và chuyên nghiệp, nơi bạn có thể thưởng thức những loại cocktail độc đáo và đồ uống thơm ngon. Ngoài ra, La Sinfonia del Rey Hotel and Spa còn có một sòng nhạc sống sôi động, nơi bạn có thể thưởng thức những màn biểu diễn âm nhạc tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Nên mua bán nhà ở đâu tại Hà Nội với chỉ 2 tỷ trong tay?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn La Sinfonía del Rey Hotel & Spa

Địa chỉ: 33-35 P. Hàng Dầu, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0968 472 388

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn La Siesta Classic Mã Mây: Trải nghiệm nghỉ dưỡng bình yên giữa lòng Hà Nội cổ kính

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn La Sinfonía del Rey Hotel & Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục