Thông tin địa chỉ Khách sạn La Siesta Classic Mã Mây: Trải nghiệm nghỉ dưỡng bình yên giữa lòng Hà Nội cổ kính

16/09/2024

Với khoảng cách chỉ 1.6 km từ trung tâm thành phố, khách sạn này đem đến sự tiện lợi cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp của Hà Nội. Khách sạn được xây dựng vào năm 2014 và đã được tu sửa lại cùng năm đó, Hanoi La Siesta là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm sự sang trọng và thoải mái. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn La Siesta Classic Mã Mây qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng văn bản hủy hợp đồng ủy quyền cần chuẩn bị các loại giấy tờ nào theo pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về Khách sạn La Siesta Classic Mã Mây

Khách sạn và spa Hanoi La Siesta là một khách sạn 4.5 sao nằm tại trung tâm Hà Nội, Việt Nam. Với khoảng cách chỉ 1.6 km từ trung tâm thành phố, khách sạn này đem đến sự tiện lợi cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp của Hà Nội. Khách sạn được xây dựng vào năm 2014 và đã được tu sửa lại cùng năm đó, Hanoi La Siesta là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm sự sang trọng và thoải mái.

Khách sạn có tổng cộng 50 phòng, đảm bảo rằng du khách sẽ có nơi nghỉ ngơi thoải mái và sang trọng. Đặc biệt, khách sạn này cũng chấp nhận trẻ em từ 0 đến 4 tuổi lưu trú miễn phí, tạo điều kiện thuận lợi cho gia đình có trẻ nhỏ. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp,  khách sạn còn có nhiều tiện nghi giải trí đa dạng.

>>> Xem thêm: Thị trường nhà đất biến động không ngừng, tranh thủ cơ hội mua đi bán lại sinh lời ngay nhà đất quận Ba Đình

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn La Siesta Classic Mã Mây

Địa chỉ: 94 Phố Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3926 3641

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Apricot: thư giãn tuyệt đối, hạnh phúc trọn vẹn

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn La Siesta Classic Mã Mây để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục