Thông tin địa chỉ Khách sạn Apricot: thư giãn tuyệt đối, hạnh phúc trọn vẹn

16/09/2024

Apricot Hotel là một khách sạn tuyệt vời tại Hà Nội, với nhiều tiện nghi giải trí đa dạng. Khách sạn này có một quầy bar thân thiện, nơi bạn có thể thưởng thức những loại đồ uống tuyệt vời và thư giãn sau một ngày dài khám phá thành phố. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Apricot qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí công chứng văn bản chấm dứt hợp đồng bao gồm những loại phí nào và hết bao nhiêu theo pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về Khách sạn Apricot

Apricot Hotel là một khách sạn tuyệt vời tại Hà Nội, với nhiều tiện nghi giải trí đa dạng. Khách sạn này có một quầy bar thân thiện, nơi bạn có thể thưởng thức những loại đồ uống tuyệt vời và thư giãn sau một ngày dài khám phá thành phố. Ngoài ra, Apricot Hotel còn có dịch vụ massage chuyên nghiệp, sauna và phòng xông hơi, giúp bạn thư giãn cơ thể và tinh thần.

Khách sạn còn có một khu vườn xanh mát, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh. Nếu bạn muốn đọc sách, Apricot Hotel cũng có một thư viện riêng và khu vực chung với TV, nơi bạn có thể thư giãn và tương tác với khách hàng khác. Cuối cùng, bạn cũng có thể mua những món quà đặc biệt tại cửa hàng quà lưu niệm của khách sạn để lưu giữ kỷ niệm về chuyến du lịch của mình.

>>>  Xem thêm: Giá đất tăng chóng mặt, người dân đổ xô đi mua bán nhà đất quận Đống Đa

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Apricot

Địa chỉ: 136 P. Hàng Trống, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3828 9595

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn La Siesta Premium Hang Be: trải nghiệm Hà Nội trọn vẹn, nghỉ dưỡng đẳng cấp

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Apricot để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục