Thông tin địa chỉ Khách sạn L''amant Hotel Hà Nội: Trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo

03/10/2024

Khách sạn L'amant Hotel Hà Nội có vị trí đắc địa nằm ngay giữa trung tâm phố cổ Hà Nội, trên con Phố Nguyễn Hữu Huân nhộn nhịp đông vui, cách Hồ Gươm chỉ vài phút đi bộ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách sạn cam kết sẽ phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng một cách trọn vẹn. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Khách sạn L'amant Hotel Hà Nội bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn viết mẫu hợp đồng thuê nhà nguyên căn đơn giản, chi tiết nhất

1. Giới thiệu về Khách sạn L'amant Hotel Hà Nội

Khách sạn L'amant Hotel Hà Nội có vị trí đắc địa nằm ngay giữa trung tâm phố cổ Hà Nội, trên con Phố Nguyễn Hữu Huân nhộn nhịp đông vui, cách Hồ Gươm chỉ vài phút đi bộ. Với vị trị thuận tiện như vậy L’amant de Hanoi Hotel sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho quý khách khi ghé thăm Hà Nội.

Từ khách sạn quý khách có thể dễ dàng tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội như: Phố ẩn thực Tạ Hiện, Đền Ngọc Sơn, Hồ Gươm, Nhà Hát Lớn, Phố đi bộ, Chợ đêm, Nhà Hát múa rối nước Thăng Long, Bún Ngan Nhàn (bún chửi), Phở Hưng 28 Hàng Thùng, Cà Phê Trứng (Giảng Cà Phê), Xôi Yến, Chợ Đồng Xuân, ..... và các nhà hàng ẩm thực, địa điểm mua sắm nổi tiếng – chất lượng cho du khách bốn phương.

>>> Xem thêm: Săn nhà, đất “ngộp” dịp cuối năm, tranh nhau đầu tư vào các dự án mua bán nhà đất quận Ba Đình

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn L'amant Hotel Hà Nội

Địa chỉ: 72 P. Nguyễn Hữu Huân, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3772 7999

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Westlake Tây Hồ: Tận hưởng cuộc sống sang trọng bên hồ

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn L'amant Hotel Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục