Thông tin địa chỉ Khách sạn Westlake Tây Hồ: Tận hưởng cuộc sống sang trọng bên hồ

03/10/2024

Khách sạn Westlake Tây Hồ là một cái tên không còn xa lạ đối với cư dân quận Tây Hồ. Đây luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho du khách khi đến công tác hay nghỉ dưỡng tại khu vực Hà Nội nói chung và quận Tây Hồ nói riêng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Khách sạn Westlake Tây Hồ bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Các trường hợp người phạm tội được chỉ định luật sư bào chữa theo pháp luật hiện hành

1. Giới thiệu về Khách sạn Westlake Tây Hồ

Khách sạn Westlake Tây Hồ Hà Nội tọa lạc trên con đường Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội. Khách sạn Westlake Tây Hồ Hà Nội cách Sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 12 phút lái xe. Khách sạn Westlake Tây Hồ Hà Nội đạt tiêu chuẩn được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2018. Đây luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho du khách khi đến công tác hay nghỉ dưỡng tại khu vực Hà Nội nói chung và quận Tây Hồ nói riêng.

Khách sạn có tất cả 20 phòng, trong đó gồm có sảnh và phòng bếp chung, cùng với đó là hệ thống nước, đèn chiếu sáng và đồ nội thất cao cấp, góp phần tạo nên sự sang trọng, tinh tế trong không gian nghỉ ngơi của quý khách. Đặc biệt, khách sạn cũng luôn chú trọng tới việc cung cấp thông tin rất thuận tiện cho công việc của quý khách hàng.

>>> Xem thêm: Bắt kịp sự chuyển mình của thị trường bất động sản, cơ hội cho thuê nhà, căn hộ, văn phòng kiếm lời hàng tháng                   

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Westlake Tây Hồ

Địa chỉ: 696 Đ. Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3661 8555

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Western Hà Nội: Tận hưởng cuộc sống tiện nghi

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Westlake Tây Hồ để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục