Thông tin địa chỉ Khách sạn Khách sạn Memory: Cổ điển, lãng mạn và hiện đại

03/10/2024

Với vị trí cách trung tâm thành phố chỉ 0.5 km, du khách dễ dàng tiếp cận với các điểm tham quan nổi tiếng và các khu vực mua sắm sầm uất đi từ Khách sạn Memory. Với dịch vụ chuyên nghiệp và tiện ích hiện đại, khách sạn cam kết mang đến cho du khách một trải nghiệm lưu trú đáng nhớ. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Khách sạn Memory bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cập nhật bảng chi phí công chứng mua bán căn hộ chung cư mới nhất chi tiết nhất năm 2024

1. Giới thiệu về Khách sạn Khách sạn Memory

Khách sạn Memory, một khách sạn 2.0 sao nằm tại trung tâm Hà Nội, là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách mong muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố. Khách sạn được xây dựng vào năm 2010 và đã được cải tạo lại vào năm 2014, mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi thoải mái và hiện đại. Với thời gian nhận phòng từ 12:30 PM và thời gian trả phòng đến 12:15 PM, khách sạn Memory tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trong việc sắp xếp lịch trình tham quan và nghỉ ngơi.

Đối với những du khách có nhu cầu di chuyển bằng máy bay, khách sạn cách sân bay chỉ 40 phút lái xe, giúp tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho việc di chuyển. Với tổng số 12 phòng, khách sạn Memory tạo ra sự riêng tư và thoải mái cho du khách. Tuy nhiên, khách sạn không cho phép trẻ em ở miễn phí và có thể áp dụng các khoản phụ phí.

>>> Xem thêm: Bất động sản cuối năm tiếp tục bứt phá – Cơ hội rinh ngay nhà đất quận Đống Đa giá rẻ siêu hời ưu đãi bất ngờ

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Khách sạn Memory

Địa chỉ: 25 P. Nguyễn Thái Học, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3934 9909

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Gem Premier Hotel & Spa: Sang trọng, hoàn hảo, đẳng cấp khác biệt

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Khách sạn Memory để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục