Thông tin địa chỉ Khách sạn Gem Premier Hotel & Spa: Sang trọng, hoàn hảo, đẳng cấp khác biệt

03/10/2024

Đắm mình trong không gian yên bình, tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại Gem Premier Spa. Với dịch vụ đẳng cấp và không gian sang trọng, Gem Premier Spa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Gem Premier Hotel & Spa bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hợp đồng tặng cho có điều kiện - Quyền và nghĩa vụ của các bên được quy định như thế nào theo pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về Khách sạn Gem Premier Hotel & Spa

Khách sạn tại khu vực Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, gần Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long Tiện nghi, dịch vụ nổi bật tại nơi lưu trú. Khách sạn cách Phố Hàng Gai và Di tích nhà tù Hỏa Lò chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long và Đền Ngọc Sơn cũng nằm trong phạm vi khoảng 15 phút đi bộ. Nhà hàng, quầy bar/khu lounge và tiệm/cửa hàng đồ ăn nhanh là những tiện nghi, dịch vụ nổi bật tại đây.

Khách được cung cấp nhiều tiện nghi, dịch vụ miễn phí, gồm bữa sáng buffet, Wifi tại khu vực chung, cũng như tiệc chiêu đãi của ban quản lý. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có bãi đậu xe có người phục vụ, phục vụ cà phê tại khu vực chung và dịch vụ spa. Bên cạnh phòng khách riêng và khu vực ăn riêng tiện lợi, khách còn có thể tận hưởng những tiện nghi chu đáo như minibar với thức uống miễn phí và dép đi trong nhà.

>>> Xem thêm: Nhà đầu tư chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ những cơn sốt đất – Cơ hội mua ngay nhà đất chính chủ, cập nhật tháng 8/2024

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Gem Premier Hotel & Spa

Địa chỉ: 52 - 54 Ngõ Huyện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0977 377 917

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Ja Cosmo Hotel and Spa: trẻ trung, hiện đại, đẳng cấp

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Gem Premier Hotel & Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục