Thông tin địa chỉ Khách sạn Imperial Hotel & Spa: Khách sạn phong cách và sang trọng

16/09/2024

Imperial Hotel & Spa là một khách sạn boutique ở trung tâm Phố cổ Hà Nội, tọa lạc trên một con phố yên tĩnh của thành phố nhộn nhịp. Tại đó, bạn có thể tìm thấy lối sống truyền thống hòa quyện với nền văn minh hiện đại. Hơn nữa, khách sạn chỉ cách các điểm tham quan du lịch Hà Nội vài bước chân, chẳng hạn như Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng, Nhà thờ St. Joseph,... Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Imperial Hotel & Spa qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Khi bán nhà huyện Đông Anh, hãy lưu ý rằng giá nhà đất có khả năng giảm đến cuối năm.

1. Giới thiệu về Khách sạn Imperial Hotel & Spa

Cùng với vị trí hoàn hảo, Imperial Hotel cung cấp 40 phòng nghỉ và phòng suite rộng rãi và thanh lịch , một nhà hàng, 2 quầy bar ở tầng trệt và tầng trên cùng, và một sảnh đợi. Do đó, khách sạn trở thành nơi lưu trú lý tưởng không chỉ cho khách du lịch giải trí mà còn cho cả khách công tác hoặc các cặp đôi hưởng tuần trăng mật. Tuy nhiên, thiết kế hiện đại, ấm áp và tươi mới cùng một chút kiến ​​trúc Đông Dương và thiết kế nội thất theo phong cách Art-Deco mang đến cho các phòng bầu không khí chào đón và thoải mái.

Trên hết, Imperial Hotel & Spa cung cấp dịch vụ lễ tân và trợ giúp đặc biệt 24/7 với đội ngũ nhân viên chu đáo và được đào tạo bài bản. Các dịch vụ du lịch và sắp xếp tour du lịch có sẵn theo yêu cầu tại quầy du lịch. Tương tự như vậy, dịch vụ đưa đón sân bay từ sân bay Nội Bài có thể được đặt trước hoặc đặt tại quầy lễ tân. Dịch vụ đưa đón bằng xe riêng này giúp du khách tránh được tình trạng lừa đảo taxi tại sân bay Nội Bài, đồng thời cũng cung cấp dịch vụ đưa đón an toàn và thoải mái đến khách sạn.

>>> Xem thêm: Thủ tục tên tên sổ đỏ mất bao lâu theo quy định mới nhất. 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Imperial Hotel & Spa

Địa chỉ: 44 Hàng Hành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02439335555

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Novotel Suites Hanoi: Chỗ nghỉ đẳng cấp và tiện nghi

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Imperial Hotel & Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục