Thông tin địa chỉ Khách sạn Hotel de l''Opera Hanoi - Mgallery: trải nghiệm Hà Nội xưa, sang trọng muôn đời

16/09/2024

Với vị trí đắc địa và dịch vụ tuyệt vời, Khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi - Mgallery là lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp và văn hóa của thủ đô Hà Nội. Dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng cũng được cung cấp để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng khi nghỉ dưỡng tại khách sạn. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi – Mgallery bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Địa chỉ văn phòng cung cấp dịch vụ công chứng mua bán xe uy tín nhanh đơn giản 24/7

1. Giới thiệu về Khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi - Mgallery

Khách Sạn De l'Opera Hà Nội - Mgallery là một khách sạn 5 sao nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, Việt Nam. Với vị trí đắc địa và dịch vụ tuyệt vời, khách sạn này là lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp và văn hóa của thủ đô Hà Nội. Khách có tổng cộng 105 phòng, thiết kế trang trí sang trọng, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và ấm cúng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, gồm TV màn hình phẳng, minibar, máy pha cà phê và két an toàn. Du khách cũng có thể tận hưởng không gian riêng tư và view đẹp từ ban công của phòng.

Khách Sạn De l'Opera Hà Nội - Mgallery tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội và mang đến nhiều tiện nghi tiện lợi cho du khách. Khách sạn cung cấp dịch vụ giặt là, dịch vụ phòng, hộp đựng đồ giá trị, lễ tân, Wi-Fi miễn phí trong các khu vực chung và Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng. Du khách có thể yên tâm với dịch vụ giặt ủi và để hành lý tại chỗ. Dịch vụ dọn phòng hàng ngày cũng được cung cấp để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Hơi ấm cho thị trường bất động sản cuối năm, nhà đầu tư chợp lấy cơ hội đầu tư bán nhà quận Cầu Giấy

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi - Mgallery

Địa chỉ: 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 6282 5555

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoian Central Hotel & Spa: thư giãn tuyệt đối, tái sinh năng lượng

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi – Mgallery để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục