Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoian Central Hotel & Spa: thư giãn tuyệt đối, tái sinh năng lượng

16/09/2024

Với vị trí thuận lợi, khách sạn này chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Chợ Đồng Xuân và Phố Cổ Hà Nội chỉ trong khoảng cách đi bộ, Khách sạn Hanoian Central Hotel & Spa đảm bảo mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoian Central Hotel & Spa bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất bao gồm các loại chi phí gì cần lưu ý theo pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoian Central Hotel & Spa

Khách Sạn & Spa Hanoian Central có 82 phòng nghỉ đẹp và tiện nghi, đảm bảo mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ. Với thiết kế hiện đại và sự chú trọng đến từng chi tiết, các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, minibar và máy pha cà phê/trà. Du khách cũng có thể tận hưởng không gian riêng tư và thoải mái tại phòng tắm riêng đi kèm với bồn tắm hoặc vòi sen. 

Khách Sạn & Spa Hanoian Central tọa lạc tại trung tâm Hà Nội và mang đến cho du khách những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Khách Sạn cung cấp các dịch vụ spa và massage chuyên nghiệp để giúp du khách thư giãn và tái tạo năng lượng. Du khách có thể tận hưởng những liệu pháp tuyệt vời và thư giãn trong không gian sang trọng và yên tĩnh. Ngoài ra, khách sạn còn có một phòng xông hơi và sauna, nơi du khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn, tận hưởng không gian tự nhiên, tìm lại sự bình yên.

>>> Xem thêm: Nhà đất giá từ 4 tỷ đến 5 tỷ vẫn bán chạy, cơ hội nhà đầu tư không thể bỏ lỡ

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoian Central Hotel & Spa

Địa chỉ: 42 Hàng Cót, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3933 1166

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn SOJO Hotel Ga Hanoi: tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoian Central Hotel & Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục