Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Graceful Hotel: Khám phá Hà Nội trọn vẹn với Hanoi Graceful Hotel

30/09/2024

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống ấm cúng, thân thiện tại Hanoi Graceful Hotel. Với thiết kế tinh tế, dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi mang đến cho bạn cảm giác như đang ở nhà. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Graceful Hotel bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn soạn thảo chi tiết mẫu đơn tách thửa đất cho con và những lưu ý bạn cần biết

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi Graceful Hotel

Tọa lạc ở Hà Nội và cách Ô Quan Chưởng 8 phút đi bộ, Hanoi Graceful Hotel and Travel cung cấp dịch vụ tiền sảnh, các phòng không gây dị ứng, phòng chờ chung, Wi-Fi miễn phí ở toàn bộ chỗ nghỉ và quầy bar. Khách sạn 3 sao này có dịch vụ phòng và quầy lễ tân 24 giờ. Chỗ đậu xe riêng có thể được sắp xếp với một khoản phụ phí.

Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn Hanoi Graceful Hotel bao gồm Nhà hát múa rối Thăng Long, Nhà thờ Thánh Joseph và Hồ Hoàn Kiếm. Sân bay gần nhất đi từ khách sạn là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách Hanoi Graceful Hotel and Travel 24 km, đồng thời chỗ nghỉ có cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay mất phí.

>>> Xem thêm: Chỉ với 2 tỷ đồng, đầu tư sinh lời ngay mua bán nhà đất quận Thanh Xuân giá rẻ bất ngờ

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Graceful Hotel

Địa chỉ: 21 P. Hàng Phèn, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3923 3397

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn La Beauté De Hanoi Hotel: Nơi vẻ đẹp cổ kính hòa quyện cùng sự sang trọng hiện đại

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Graceful Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục