Thông tin địa chỉ Khách sạn La Beauté De Hanoi Hotel: Nơi vẻ đẹp cổ kính hòa quyện cùng sự sang trọng hiện đại

30/09/2024

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp cùng sự đa dạng trong dịch vụ cung cấp, khách sạn La Beauté De Hanoi Hotel tự hào sở hữu 18 phòng nghỉ hiện đại và tiện nghi, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn La Beauté De Hanoi Hotel bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Báo giá dịch vụ dịch thuật công chứng Hà Nội lấy ngay trong ngày

1. Giới thiệu về Khách sạn La Beauté De Hanoi Hotel

Khách sạn La Beaute De Hanoi, một khách sạn 3 sao nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp của thủ đô Việt Nam. Với năm xây dựng là 2010 và việc nâng cấp gần nhất vào năm 2014, khách sạn này tự hào sở hữu 18 phòng nghỉ hiện đại và tiện nghi, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Khách sạn La Beaute De Hanoi nằm ngay trung tâm giúp du khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng và những khu vực mua sắm sầm uất.

La Beaute De Hanoi Hotel không chỉ nổi tiếng với dịch vụ chất lượng và không gian thoải mái, mà còn cung cấp nhiều tiện nghi giải trí đa dạng. Khách sạn có một quầy bar tuyệt vời, nơi bạn có thể thưởng thức những loại đồ uống tuyệt vời và thư giãn sau một ngày dài khám phá thành phố. Ngoài ra, khách sạn còn có một khu vực chung với TV, nơi bạn có thể tận hưởng những bộ phim hấp dẫn hoặc xem các sự kiện thể thao trên màn hình lớn cùng bạn bè và gia đình. La Beaute De Hanoi Hotel sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và thư giãn tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Giá vàng quay cuồng, giá đất đủng đỉnh – Nhà đầu tư chớp cơ hội mua bán nhà đất quận Cầu Giấy cập nhật hàng ngày 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn La Beauté De Hanoi Hotel

Địa chỉ: 15 Ng. Trung Yên, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3935 1626

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Maya Boutique Hotel & Spa: Khám phá Hà Nội cổ kính, tận hưởng cuộc sống hiện đại

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn La Beauté De Hanoi Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục