Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Golden Holiday Hotel: Khách sạn sang trọng, dịch vụ tốt

01/10/2024

Khách sạn Hanoi Golden Holiday là khách sạn 3 sao, cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 950 mét và nằm trong vòng 2,3 km từ Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh. Khách sạn cung cấp phòng khách chung và nhiều hoạt động giải trí, mang lại trải nghiệm thoải mái cho du khách khi đến Hà Nội. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Golden Holiday Hotel qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hồ sơ thực hiện thủ tục cấp sổ đỏ gồm những giấy tờ gì? 

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi Golden Holiday Hotel

Về vị trí, Khách sạn Hanoi Golden Holiday có lợi thế rất lớn khi tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm, một trong những khu vực trung tâm của Hà Nội. Từ đây, du khách chỉ mất chưa đầy 5 phút đi bộ để đến trung tâm thành phố, nơi hội tụ nhiều điểm tham quan văn hóa và lịch sử nổi tiếng. Quảng Trường Ba Đình, biểu tượng của thủ đô, chỉ cách khách sạn 2,2 km, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách dễ dàng tiếp cận các di tích quan trọng như Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh và Phủ Chủ tịch. Ngoài ra, vị trí khách sạn còn rất gần với Al Noor Mosque, một điểm đến hấp dẫn khác tại khu vực này. Nếu du khách cần sử dụng phương tiện công cộng, trạm xe buýt 22C Hàng Lược chỉ cách khách sạn vài phút đi bộ, giúp du khách dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố.

Khách sạn Hanoi Golden Holiday Hotel

Các phòng nghỉ tại Khách sạn Hanoi Golden Holiday được thiết kế với sự thoải mái và tiện nghi cho du khách. Một số phòng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố, mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn sau một ngày dài khám phá Hà Nội. Trong phòng còn được trang bị các tiện nghi hiện đại như bồn tắm và vòi hoa sen, giúp du khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc nghỉ ngơi thoải mái. Khách sạn cũng rất chú trọng đến nhu cầu ăn uống của khách hàng khi xung quanh có nhiều lựa chọn ẩm thực phong phú, từ những nhà hàng địa phương truyền thống đến những quán cà phê sang trọng. Các điểm đến nổi tiếng như Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh và Văn Miếu cũng nằm trong khu vực gần khách sạn, giúp du khách dễ dàng thưởng thức nét đẹp văn hóa và lịch sử của Hà Nội.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất Hà Nội chính chủ cần nắm rõ quy định về hộ gia đình sử dụng đất.

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Golden Holiday Hotel

Khách sạn Hanoi Golden Holiday Hotel

Địa chỉ: 43 Hàng Đồng, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02432004833

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn TOP: dịch vụ tận tâm - đẳng cấp xứng tầm

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Golden Holiday Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục