Thông tin địa chỉ Khách sạn Babylon Premium Hotel & Spa: Cao cấp, hiện đại và sang trọng

05/10/2024

Babylon Premium Hotel là khách sạn trẻ nhất thuộc VBA Hotel Group. Khách sạn tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở Phố cổ Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm và Nhà thờ St. Joseph 5 phút đi bộ. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Babylon Premium Hotel & Spa qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Giá chung cư quận Cầu Giấy tăng rầm rầm nửa cuối năm

1. Giới thiệu về Khách sạn Babylon Premium Hotel & Spa

Tất cả 40 phòng của khách sạn đều được thiết kế với nội thất hiện đại và thanh lịch. Các phòng rộng rãi có cửa sổ lớn hoặc ban công riêng nhìn ra thành phố. Trái cây tươi, minibar được phục vụ hàng ngày. Tất cả các phòng tại khách sạn được trang bị điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Các phòng đều có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố.

Babylon Premium Hotel & Spa

Nếu bạn là khách muốn lưu trú tại một vị trí sạch sẽ, thoải mái và thuận tiện cũng như trong bầu không khí rất ấm áp và thân thiện như ở nhà của bạn, nhưng không kém phần sang trọng của một khách sạn bốn sao với thiết kế tiện nghi hiện đại, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ của Babylon sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chỗ nghỉ có phục vụ bữa sáng thực đơn buffet hoặc thực đơn à la carte. Tại Babylon Premium Hotel & Spa, khách sẽ tìm thấy nhà hàng phục vụ ẩm thực Mỹ và Âu. Bên cạnh đó, họ có thể yêu cầu món chay.

>>> Xem thêm: Theo quy định hiện hành, làm sổ đỏ đất thổ cư hết bao nhiêu tiền?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Babylon Premium Hotel & Spa

Babylon Premium Hotel & Spa

Địa chỉ: 05 - 07 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0243 987 5678 / 0243 716 1666 / 0913.051.205

Email: info@babylonpremiumhotel.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Galliot Central: Một không gian ấm cúng và hiện đại

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Babylon Premium Hotel & Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục