Thông tin địa chỉ Khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa: Trải nghiệm đẳng cấp, thư giãn tuyệt vời

03/10/2024

Với vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố 1 km, khách sạn này là lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp của thủ đô Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, khách sạn hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hiện đại và thoải mái. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Các bước hướng dẫn kiểm tra sổ đỏ giả chính xác, chi tiết nhất từ A đến Z 

1. Giới thiệu về Khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa

Khách Sạn & Spa Classy Holiday là một khách sạn 4.0 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố 1 km, khách sạn này là lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp của thủ đô Việt Nam. Khách Sạn & Spa Classy Holiday được xây dựng vào năm 2013 và đã được cải tạo lại  năm 2019, mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hiện đại và thoải mái.

Khách sạn này có một quầy bar đẹp mắt, nơi du khách có thể thưởng thức những loại đồ uống phong phú trong một không gian sang trọng và thoải mái. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp dịch vụ massage chuyên nghiệp, giúp du khách thư giãn và giảm căng thẳng sau một ngày dài khám phá thành phố. Không chỉ vậy, Khách Sạn & Spa Classy Holiday còn có một khu vực sauna tuyệt đẹp, nơi du khách có thể thưởng ngoạn không gian ấm áp và thư giãn.

>>> Xem thêm: Chung cư sẽ không hạ giá vì biến động thị trường đất, chần chừ gì mà không đầu tư ngay dự án chung cư quận Hai Bà Trưng

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa

Địa chỉ: 49 P. Lãn Ông, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3923 1199

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn L''amant Hotel Hà Nội: Trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục