Thông tin địa chỉ Khách sạn Bonne Nuit Hotel: địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo

07/10/2024

Khách sạn Bonne Nuit là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và nét thanh lịch cổ điển. Nằm giữa lòng Phố cổ Hà Nội, khách sạn tự hào mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng với mỗi chi tiết kiến trúc được chăm chút kỹ lưỡng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Bonne Nuit Hotel qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêmSang tên sổ đỏ hết bao nhiêu tiền? Chi phí sang tên sổ đỏ nhanh các loại Nhà ở, Đất ở, Nhà chung cư

1. Giới thiệu về Khách sạn Bonne Nuit Hotel

Mỗi phòng tại Bonne Nuit Hotel được thiết kế tỉ mỉ, phản ánh sự kết hợp tinh tế giữa tiện nghi hiện đại và yếu tố văn hóa bản địa. Với không khí đậm chất di sản, nơi đây không chỉ là điểm lưu trú mà còn là nơi kết nối với quá khứ, mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy hoài niệm. Khách sạn có 55 phòng nghỉ và phòng suite được trang bị đầy đủ tiện ích như điều hòa, TV màn hình phẳng, và Wi-Fi miễn phí, đảm bảo sự thoải mái cho mọi khách hàng. Sự sang trọng thể hiện trong từng đường nét nội thất, từ giường ngủ êm ái đến phòng tắm rộng rãi với các vật dụng cao cấp. Không gian của khách sạn không chỉ là nơi nghỉ ngơi, mà còn mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi với lối sống văn hóa truyền thống của người dân Hà Nội.

Khách sạn Bonne Nuit Hotel

Với vị trí thuận tiện, chỉ cách các địa danh nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà thờ lớn St. Joseph và Chợ đêm vài phút đi bộ, khách sạn Bonne Nuit giúp du khách dễ dàng khám phá vẻ đẹp sôi động của Hà Nội. Dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp cùng môi trường sạch sẽ, cơ sở vật chất hiện đại khiến khách sạn trở thành lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ đáng nhớ giữa lòng thủ đô yên bình.

>>> Xem thêm: Bất động sản TP.HCM bất ngờ sốt giá vùng dự án

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Bonne Nuit Hotel

Khách sạn Bonne Nuit Hotel

Địa chỉ: 30A Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02437476420

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Sky: Khách sạn boutique sang trọng, tinh tế

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Bonne Nuit Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.