Thông tin địa chỉ Khách sạn Ambassador Hanoi Boutique Hotel & Travel: sang trọng từng chi tiết, đẳng cấp mọi khoảnh khắc

17/09/2024

Nằm ngay giữa trung tâm phố cổ Hà Nội, trên con phố Hàng Điếu nhộn nhịp đông vui,  cách Hồ Gươm chỉ vài phút đi bộ. Ambassador Hanoi Hotel & Travel sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho quý khách khi ghé thăm Hà Nội. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Ambassador Hanoi Boutique Hotel & Travel bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hợp đồng mua bán xe được thực hiện như thế nào theo pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về Khách sạn Ambassador Hanoi Boutique Hotel & Travel

Từ khách sạn Ambassador Hanoi Boutique Hotel & Travel quý khách có thể dễ dàng tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội và các nhà hàng ẩm thực, địa điểm mua sắm nổi tiếng – chất lượng cho du khách bốn phương. Với 25 phòng nghỉ được Thiết kế hiện đại, tinh tế, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên được đào tạo tốt, am hiểu địa phương, Dịch vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho Quý Khách.

Nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, Ambassador Hanoi Boutique Hotel & Spa không chỉ là một địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi mà còn mang đến cho du khách những tiện nghi giải trí tuyệt vời. Khách sạn có một quầy bar sang trọng, nơi du khách có thể thưởng thức những loại đồ uống đặc biệt và thư giãn sau một ngày dạo chơi. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ massage chuyên nghiệp, giúp du khách giải tỏa căng thẳng và thư giãn cơ thể.

>>> Xem thêm: Thị trường bất động sản cuối năm tiếp tục giảm mạnh, cơ hội để đầu tư sinh lời từ việc mua bán nhà đất quận Hoàn Kiếm                           

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Ambassador Hanoi Boutique Hotel & Travel

Địa chỉ: 65 Hàng Điếu, Phố cổ Hà Nội

Số điện thoại: 024 3933 6997

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Evergreen: xanh mát, tươi trẻ, tràn đầy năng lượng

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Ambassador Hanoi Boutique Hotel & Travel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục