Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Evergreen: xanh mát, tươi trẻ, tràn đầy năng lượng

17/09/2024

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, Khách sạn Hanoi Evergreen sẽ chào đón bạn với những căn phòng sang trọng, tầm nhìn tuyệt đẹp và không gian yên tĩnh. Hãy để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của khách sạn chăm sóc bạn như những người thân yêu cùng dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Evergreen bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cập nhật mới nhất bảng giá phí công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất chuẩn xác nhất năm 2024

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi Evergreen

Hanoi Evergreen Hotel là khách sạn nhỏ bình dân cung cấp điều hòa nhiệt độ trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì wifi miễn phí được cung cấp cho khách. Khách sạn nhỏ cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và báo chí hàng ngày. Trong khi ở Hanoi Evergreen Hotel, du khách có thể khám phá Imperial Citadel of Thang Long (0,8 km) và Nhà Thờ Lớn (0,8 km), một trong những điểm đến hàng đầu của Hà Nội.

Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi đầy đủ như dịch vụ phòng 24 giờ, các cửa hàng, quán cà phê, dịch vụ giặt ủi, nhà hàng, dịch vụ phòng, két an toàn, dịch vụ đưa đón sân bay, các tour du lịch, lễ tân, điều hòa không khí, máy sấy tóc, truyền hình, minibar, truyền hình vệ tinh/cáp, Wi-Fi miễn phí trong các khu vực công cộng, khu vực cấm hút thuốc, dịch vụ đưa đón, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, dịch vụ giặt ủi khô, đăng ký nhận phòng/nhận phòng nhanh, thư viện, cho thuê xe, giữ hành lý, cửa hàng tiện lợi, dọn phòng hàng ngày, lò sưởi, đặt hàng tạp hóa, dịch vụ taxi và dịch vụ bán vé.

>>> Xem thêm: Bất động sản cuối năm đại hạ giá, nhà đầu tư chớp lấy cơ hội đầu tư ngay chung cư quận Bắc Từ Liêm

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Evergreen

Địa chỉ: 21 Phố Hàng Đồng, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 091 806 2117

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hotel du Parc Hanoi: nơi cổ kính và hiện đại hòa quyện

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Evergreen để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục