Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Discovery: Địa điểm lý tưởng cho mọi du khách

11/10/2024

Hanoi Discovery Hotel nằm ngay giữa trung tâm khu phố cổ, khách sạn mang đến sự tiện lợi tuyệt đối cho việc khám phá các di tích lịch sử, văn hóa và nét đẹp đặc trưng của Hà Nội. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Discovery qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Cẩn thận với mánh khóe tinh vi trên thị trường mua bán nhà đất quận Ba Đình

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi Discovery

Khách sạn Discovery có 5 tầng với tổng cộng 15 phòng nghỉ được trang bị hiện đại và tiện nghi, mang đến cho khách hàng sự thoải mái và dễ chịu trong suốt thời gian lưu trú. Tất cả các phòng đều được trang bị điều hòa 2 chiều, tivi truyền hình cáp, bàn làm việc, tủ quần áo và phòng tắm riêng biệt với hệ thống nước nóng hoạt động 24/24. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp hệ thống wifi tốc độ cao miễn phí, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc hay giải trí trực tuyến của du khách.

Khách sạn Hanoi Discovery

Với vị trí đắc địa, từ khách sạn Hanoi Discovery, du khách chỉ mất từ 3 đến 5 phút đi bộ để đến Hồ Hoàn Kiếm - nơi được xem như trái tim của Hà Nội, cũng như các địa điểm nổi tiếng khác như Nhà Thờ Lớn, Nhà Hát Lớn, cầu Long Biên, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hoàng Thành Thăng Long và Văn Miếu Quốc Tử Giám. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá những địa danh mang tính biểu tượng và lịch sử hàng trăm năm của thủ đô một cách dễ dàng.

>>> Xem thêm: Công chứng mua bán xe ô tô, xe máy cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Discovery

Khách sạn Hanoi Discovery

Địa chỉ: Số 22 phố Lương Ngọc Quyến, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0983452228

Email: do@discoveryhotel.com.vn

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Thắng Lợi: Khách sạn ven hồ Tây view tuyệt đẹp 

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Discovery để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục