Thông tin địa chỉ của Học viện Cảnh sát nhân dân

20/11/2023

Học viện Cảnh sát nhân dân là một trường đại học công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân do Bộ Công an quản lý, cung cấp đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực. Bạn có biết mức điểm chuẩn đầu vào là bao nhiêu không? Và liệu học phí của trường có cao không?

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Bệnh viện Thể thao Việt Nam

1. Giới thiệu về Học viện Cảnh sát nhân dân

Mục tiêu phát triển

Học viện Cảnh sát nhân dân là một trường đại học công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, trực thuộc Bộ Công an, có trách nhiệm đào tạo và bồi dưỡng cán bộ có trình độ sau đại học và đại học. Ngoài ra, trường còn đảm nhận nhiệm vụ bồi dưỡng chức danh, nghiệp vụ cho lãnh đạo và chỉ huy của lực lượng Cảnh sát nhân dân và Bộ Công an, cũng như bồi dưỡng giáo viên cho các trường Cảnh sát nhân dân và tham gia giáo dục quốc phòng an ninh.

Học viện thực hiện công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế về giáo dục, đào tạo theo kế hoạch của Bộ trưởng. Ngoài ra, nó đóng vai trò là trung tâm nghiên cứu khoa học cho toàn bộ lực lượng và giữ vai trò quan trọng trong sự phát triển của các trường Công an nhân dân.

Học viện Cảnh sát nhân dân đặt mục tiêu trở thành cơ sở giáo dục trọng điểm, trường chuẩn quốc gia và xây dựng để trở thành trung tâm đào tạo Cảnh sát hàng đầu trong khu vực ASEAN.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất cần chuẩn bị giấy tờ gì?

Giá trị cốt lõi

Tận dụng những giá trị đã được xây dựng trong suốt 50 năm phát triển, Học viện Cảnh sát nhân dân định hình bản sắc văn hóa và triết lý phát triển của mình với một giá trị cốt lõi bao gồm chất lượng cao, tích cực tiên phong, sự hội nhập và cam kết đối với phát triển bền vững.

2. Cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên như thế nào?

Cơ sở vật chất

Học viện Cảnh sát Nhân dân, với diện tích hơn 18 ha, đã đầu tư xây dựng các công trình hiện đại để phục vụ công tác giảng dạy, học tập và sinh hoạt của cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên. Tại tất cả các khu nhà làm việc, thư viện, giảng đường, ký túc xá, học viên đều có khả năng kết nối vào mạng nội bộ và Internet thông qua đường truyền có hoặc không dây.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ cần thông qua quy trình như thế nào?

Học viện cũng đã trang bị hệ thống máy chủ tốc độ cao để triển khai phần mềm quản trị mạng nội bộ và các ứng dụng phục vụ đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Đồng thời, hệ thống camera quan sát tại các khu giảng đường được hoàn thiện để hỗ trợ công tác quản lý, xây dựng phòng học trực tuyến và thực hiện dự án đầu tư xây dựng phòng thiết kế bài giảng điện tử E-learning.

Đội ngũ cán bộ

Học viện Cảnh sát nhân dân sở hữu đội ngũ giáo viên cơ hữu và giảng viên thỉnh giảng, đều đạt trình độ đại học, thạc sĩ, và tiến sĩ theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đây là một đội ngũ giàu kinh nghiệm, và họ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về phẩm chất đạo đức và tư tưởng trong lĩnh vực của mình để chắc chắn việc giảng dạy cho sinh viên.

3. Thông tin địa chỉ của Học viện Cảnh sát nhân dân

- Tên trường: Học viện Cảnh sát nhân dân

- Tên tiếng Anh: People,s Police Academy (PPA)

- Mã trường: CSH

- Hệ đào tạo: Đại học – Sau đại học – Liên thông – Tại chức – Văn bằng 2

- Loại trường: Quân sự

- Địa chỉ: Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

- SĐT: 84-024-38362811 – 069-2346002

- Email: info@hvcsnd.edu.vn

- Website: http://hvcsnd.edu.vn/

- Facebook: www.facebook.com/hocviencanhsatnhandan

>>> Xem thêm: Danh sách văn phòng công chứng Bắc Từ Liêm đảm bảo chất lượng, giá rẻ phù hợp với học sinh sinh viên

Như vậy, trên đây là giải đáp của chúng tôi về vấn đề "Thông tin địa chỉ Học viện Cảnh sát nhân dân". Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ pháp lý, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục