Thông tin địa chỉ CTCP Xuất nhập khẩu và Hợp tác đầu tư VILEXIM - LH: 0438694171

07/09/2024

50 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và hợp tác đầu tư Vilexim đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử, đang tự tin trên con đường phát triển, hội nhập cùng đất nước. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Xuất nhập khẩu và Hợp tác đầu tư VILEXIM qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Sang tên sổ đỏ hết bao nhiêu tiền khi thực hiện tại phòng công chứng?

1. Giới thiệu về CTCP Xuất nhập khẩu và Hợp tác đầu tư VILEXIM

Vilexim đã sớm tham gia và gặt hái thành công trong lĩnh vực XK lao động với bước phát triển mạnh mẽ cả về số lượng người lao động và thị trường được mở rộng đến nhiều quốc gia, như: Malaysia, Đài Loan, Ma Cao, Trung Đông, Nhật Bản… “Vilexim đã đưa hàng nghìn người lao động đi làm việc tại nước ngoài với công việc và thu nhập ổn định ở mức cao, góp phần thực hiện chủ trương xóa đói, giảm nghèo, đặc biệt là đưa người lao động tại 61 huyện nghèo của cả nước đi xuất khẩu lao động” - Chủ tịch HĐQT Vilexim khẳng định.

Vilexim sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh chính. Để nâng cao năng lực cạnh tranh, giảm phụ thuộc vào đối tác cung ứng hàng XK, Vilexim định hướng đầu tư chuyên sâu bằng việc hình thành hệ thống xưởng thiết kế, sản xuất trực tiếp các mặt hàng XK với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, kinh doanh có năng lực, trình độ. Bên cạnh đó, Vilexim chủ trương đẩy mạnh kinh doanh, mở rộng đầu tư, xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu, phát triển mạnh nguồn nhân lực, nguồn vốn; phấn đấu xây dựng và phát triển công ty trở thành một trong những DN hàng đầu của Việt Nam.

>>> Xem thêm: Khó kiếm nhà đất dưới 1 tỷ đồng? Xem ngay danh sách nhà đất giá từ 800 triệu đến 1 tỷ 

2. Thông tin địa chỉ CTCP Xuất nhập khẩu và Hợp tác đầu tư VILEXIM

Địa chỉ: 170 Giải Phóng - P. Phương Liệt - Q. Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Điện thoại: 043.8694171/ 38694169 / 38694175

Fax: (84.4)3869 4168

Email: vilexim@hn.vnn.vn

Website: www.vilexim.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Xuất khẩu lao động và Dịch vụ Thương mại Biển Đông - LH: 0902175648

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Xuất nhập khẩu và Hợp tác đầu tư VILEXIM các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục