Thông tin địa chỉ CTCP Xuất khẩu lao động và Dịch vụ Thương mại Biển Đông - LH: 0902175648

07/09/2024

Là công ty đa ngành nghề với thị trường ở nhiều nước trên thế giới. Công ty Cổ phần Xuất khẩu lao động và Dịch vụ Thương mại Biển Đông đang không ngừng nỗ lực mở rộng phát triển các ngành nghề kinh doanh. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Xuất khẩu lao động và dịch vụ thương mại Biển Đông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cơ hội nào cho bất động sản 2024?

1. Giới thiệu về CTCP Xuất khẩu lao động và Dịch vụ Thương mại Biển Đông

Xuất khẩu lao động là hoạt động kinh doanh chủ yếu của Công ty. Những năm đầu Công ty mới chỉ đưa sĩ quan, thủy thủ, thuyền viên đi làm việc trên các tàu vận tải và đánh cá của nước ngoài với số lượng hạn chế. Từng bước Công ty chủ động, tích cực mở rộng thêm các thị trường và ngành nghề xuất khẩu lao động ra nhiều nước trên thế giới. Cho đến nay, Công ty đã đưa được hàng chục ngàn lao động phổ thông và lao động kỹ thuật đi làm việc tại các quốc gia và vùng lãnh thổ: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn quốc . CHLB Đức . Châu Âu...

Mỗi năm Công ty đưa hàng nghìn lao động sang làm việc có thời hạn ở nước ngoài với công việc và thu nhập ổn định góp phần vào công tác giải quyết việc làm và giảm nghèo , tăng giàu mà Đảng và Chính phủ đã đề ra. Đơn vị đã nhận được nhiều bằng khen của các Tỉnh thành trong công tác XKLD, ghi nhận nhưng đóng góp giải quyết việc làm và XKLĐ tại các địa phương.

>>> Xem thêm: Theo quy định pháp luật hiện hành, làm sổ đỏ đất thổ cư hết bao nhiêu tiền?

2. Thông tin địa chỉ CTCP Xuất khẩu lao động và Dịch vụ Thương mại Biển Đông

Địa chỉ: 145A/85 - Hạ Đình - Thanh Xuân Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 0462750727 - 0902175648

Fax: 0462750726

Email: Estralabiendong@gmail.com

Website: www.estrala.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Hợp tác quốc tế Nam Việt - LH: 0914367315

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Xuất khẩu lao động và Dịch vụ Thương mại Biển Đông các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục