Thông tin địa chỉ CTCP Xây lắp công trình Hùng Vương – LH: 0976519286 

27/08/2024

Công ty cổ phần xây lắp công trình Hùng Vương luôn đi đầu trong lĩnh vực đầu tư, thi công xây dựng trạm xử lý nước thải, nước cấp, các công trình  công nghiệp, PCCC, ... Với đội ngũ Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên năng động, có bề dày về chuyên môn và kinh nghiệm cao. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Xây lắp công trình Hùng Vương qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Doanh nghiệp bất động sản trước áp lực đáo hạn trái phiếu 

1. Giới thiệu về CTCP Xây lắp công trình Hùng Vương

Công ty Cổ phần Xây lắp Công trình Hùng Vương là công ty năng động, với đội ngũ cán bộ nhân viên có bề dày chuyên môn và kinh nghiệm cao cùng một mạng lưới rộng khắp các cộng tác viên là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực môi trường, Xử lý nước thải, nước cấp, PCCC, Công trình công nghiệp. Hùng Vương đã và đang không ngừng lớn mạnh, khẳng định một vị trí vững chắc trong lĩnh vực Xử lý nước, PCCC, Công nghiệp của Việt Nam.

Cơ cấu tổ chức của Hùng Vương gọn nhẹ và linh hoạt nên việc thu nhận thông tin, đánh giá xử lý thông tin và ra quyết định rất hiệu quả.Ngoài các bộ phận hỗ trợ như hành chính, kế hoạch và tài chính, Công ty bao gồm các phòng chuyên môn đảm nhiệm các mảng Chuyên môn khác nhau. Hùng Vương đề ra mục tiêu phục vụ khách hàng với lòng nhiệt tình và tận tâm, với tinh thần trách nhiệm và độ tin cậy cao.

>>> Xem thêm: Lệ phí trước bạ khi sang tên sổ đỏ hết bao nhiêu tiền?

2. Thông tin địa chỉ CTCP Xây lắp công trình Hùng Vương

Địa chỉ: Tầng 1, tòa E (tòa văn phòng) khu Vinaconex 1, số 289A Khuất Duy Tiến, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0976519286

Email: hungvuongvn.jsc@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Tổng Công ty Thăng Long – CTCP – LH: 02438345211 

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Xây lắp công trình Hùng Vương để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục