Thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng Kiến trúc Sofia Việt – LH: 0356996666

26/08/2024

Sofia Việt là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế nội thất, cung cấp những giải pháp tối ưu nhất về thiết kế, thi công, hoàn thiện các hạng mục nội thất trong ngôi nhà của khách hàng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng Kiến trúc Sofia Việt qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng văn bản xác nhận tài sản riêng trong hôn nhân gồm mấy bước?

1. Giới thiệu về CTCP Xây dựng Kiến trúc Sofia Việt

Xưởng sản xuất với quy mô trên 1000m2 cùng đội ngũ thi công nội thất lành nghề đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao giúp khách hàng có một không gian sống tiện nghi, tinh tế, đẳng cấp. Sofia Việt thấu hiểu tầm quan trọng của khách hàng đối với sự phát triển bền vững, Sofia Việt luôn chú trọng phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, thái độ cầu thị để tạo ra những sản phẩm ấn tượng nhất cho khách hàng.

Khởi nguồn từ 2012 với ý tưởng tạo ra sự khác biệt và gu thẩm mỹ Tinh Tế, Sofia Việt đã trở thành và giữ vững vị trí thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Một quá trình dài của sự tìm tòi và đầy cảm hứng, Sofia Việt đã thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm nội thất hợp thời và độc đáo, kết hợp với quá trình chọn lọc kỹ lưỡng những món đồ trang trí để tạo nên không gian sống hài hòa, Tinh Tế và sang trọng. Nội thất Sofia Việt chính là sự lựa chọn của những người Tinh Tế.

>>> Xem thêm: Nếu có nhu cầu mua nhà ở, không nên chần chừ lúc này! Nhà đất quận Thanh Xuân đang "giảm nhiệt" mạnh

2. Thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng Kiến trúc Sofia Việt

Địa chỉ: 42 Cầu Am - Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 0356996666

Email: Sofiaviet@gmail.com

Website: sofiaviet.com - xaynhatrongoi.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Kiến trúc Akisa – LH: 0966885000

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng Kiến trúc Sofia Việt để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục