Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Kiến trúc Akisa – LH: 0966885000

26/08/2024

Các công trình kiến trúc xây dựng bắt đầu mang những dấu ấn tính cách, đề cao tính sáng tạo và đổi mới. Từ những nhu cầu ấy, Kiến trúc Akisa được thành lập đặt nền móng trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công được yêu thích đón nhận trên khắp các tỉnh thành cả nước. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH Kiến trúc Akisa qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thật cẩn thận với các chiêu trò lừa đảo khi mua bán nhà đất chiếm hàng chục tỷ đồng hiện nay

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Kiến trúc Akisa

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Akisa có đầy đủ hồ sơ năng lực cùng đội ngũ cán bộ chuyên gia, kỹ sư, kiến trúc sư từ các trường đào tạo chuyên ngành đã kiến tạo nên các công trình “Ấn tượng từ thiết kế” góp phần vào sự phát triển vượt bậc trong kiến trúc xây dựng, các công trình đảm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện nay, Akisa là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh các lĩnh vực như tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất và thi công trọn gói đa dạng các phong cách từ tân cổ điển, cổ điển cho đến hiện đại,… Hơn 2000 hồ sơ thiết kế từ lớn đến nhỏ trên 60 tỉnh thành, gần 200 công trình thi công trong suốt 10 năm qua Akisa tự hào khẳng định đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất và những công trình bền vững góp phần tổ điểm cho cộng đồng, xã hội.

>>> Xem thêm: Phí công chứng sơ yếu lý lịch, bằng cấp 3, bằng tốt nghiệp hiện nay là bao nhiêu?

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Kiến trúc Akisa

Địa chỉ: Tầng 6 & 7, tòa nhà Thăng Long, số 23, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0966885000 / 0938355000

Email: cskh@akisa.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Kiến trúc Vinavic – LH: 0975678930

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH Kiến trúc Akisa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục