Thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn Thiết kế Kiến trúc Kinh Bắc - LH: 0818933888

28/08/2024

Kiến trúc Kinh Bắc hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc - nội thất và xây dựng nhà trọn gói, trong đó thiết kế kiến trúc là dịch vụ chủ đạo, là định hướng cho thương hiệu của Công ty. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn Thiết kế Kiến trúc Kinh Bắc qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ cho đất khai hoang chưa có sổ quy trình như thế nào?

1. Giới thiệu về CTCP Tư vấn Thiết kế Kiến trúc Kinh Bắc

CTCP Tư vấn Thiết kế Kiến trúc Kinh Bắc xác định sự nhiệt tình và nhân tài là yếu tố quan trọng nhất đưa đến thành công rực rỡ. Các kiến trúc sư, kỹ sư của Kiến trúc Nhà đẹp đã có rất nhiều năm kinh nghiệm và triển khai thành công rất nhiều dự án cho khách hàng bao gồm các công trình như: khách sạn, lâu đài, dinh thự, biệt thự và nhà phố tư vấn thiết kế thi công nội thất v.v …

CTCP Tư vấn Thiết kế Kiến trúc Kinh Bắc là các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết đã làm chủ trì và thiết kế nhiều công trình dự án kiến trúc xây dựng. Kiến trúc Kinh Bắc có thể tư vấn và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế kiến trúc. Mục tiêu của Kiến trúc Kinh Bắc trở thành công ty đứng đầu thị trường thiết kế về mảng kiến trúc dân dụng nhà ở cho cộng đồng từ đó tạo ra lợi nhuận ngày một tốt hơn chăm lo đời sống cho anh em cán bộ công nhân viên có đời sống ấm no đủ đầy. 

>>> Xem thêm: Quy định cụ thể khi mua bán nhà đất quận Thanh Xuân 2024

2. Thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn Thiết kế Kiến trúc Kinh Bắc

Địa chỉ: Số 287 Đường Phúc Diễn, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

+ P602, Toà C chung cư Báo Nhân Dân, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0976033088 – 0818933888

Fax: 0976033088

Email: admin@kientruckinhbac.vn - kientruckb@gmail.com

Website: www.kientruckinhbac.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH SK-Tech - LH: 02436527048

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn Thiết kế Kiến trúc Kinh Bắc để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục