Thông tin địa chỉ Công ty TNHH SK-Tech - LH: 02436527048

28/08/2024

Công Ty TNHH SK-Tech được thành lập năm 2012, chuyên cung cấp vật liệu xây dựng như keo sillicone, tấm panel EPS, tấm panel PU,.. Ngoài ra SK-Tech còn: Thiết kế, thi công xây dựng công trình trường học, bệnh viện, nhà xưởng, nhà kho; Cải tạo nhà, nhà xưởng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH SK-Tech qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Tìm kiếm bất động sản cho công nhân, lao động: Bài toán chưa có lời giải hiện nay

1. Giới thiệu về Công ty TNHH SK-Tech

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, SK-Tech đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. SK-Tech cung cấp các vật liệu xây dựng hiện đại, bao gồm keo silicone, tấm panel EPS, tấm panel PU và nhiều sản phẩm khác. Những sản phẩm này không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng mà còn đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ, độ bền và khả năng cách nhiệt, chống cháy của các công trình hiện đại.

Bên cạnh việc cung cấp vật liệu xây dựng, Công Ty TNHH SK-Tech còn hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng. Các dự án của công ty bao gồm trường học, bệnh viện, nhà xưởng, nhà kho, với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. SK-Tech cũng cung cấp dịch vụ cải tạo nhà ở, nhà xưởng, giúp tối ưu hóa không gian và nâng cao hiệu quả sử dụng công trình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết, SK-Tech cam kết mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá thành hợp lý tới Quý khách hàng.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ cho đất thổ cư mới mua được thực hiện như thế nào?

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH SK-Tech

Địa chỉ: 999 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 02436527048

Email: sktech1004@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Thế Kỷ Mới - LH: 0965620404

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH SK-Tech để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục