Thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn kiến trúc và Đầu tư xây dựng Phú Thịnh - LH: 02437580209

30/08/2024

Công ty Cổ phần Tư vấn kiến trúc và Đầu tư xây dựng Phú Thịnh là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực tư vấn kiến trúc và xây dựng, với tầm nhìn chiến lược và khát vọng tạo ra những công trình kiến trúc độc đáo, bền vững. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn kiến trúc và Đầu tư xây dựng Phú Thịnh qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bố mẹ sang tên sổ đỏ cho con: Thủ tục, chi phí và thời gian

1. Giới thiệu về CTCP Tư vấn kiến trúc và Đầu tư xây dựng Phú Thịnh

Phú Thịnh không chỉ tập trung vào thiết kế kiến trúc, mà còn cung cấp các giải pháp tổng thể về đầu tư xây dựng, từ khâu tư vấn, thiết kế đến thi công và quản lý dự án. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tài năng và có kinh nghiệm, công ty luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo mỗi dự án đều đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất và mang lại giá trị vượt trội cho cộng đồng.

Trong quá trình phát triển, CTCP Tư vấn kiến trúc và Đầu tư xây dựng Phú Thịnh luôn chú trọng đến việc kết hợp hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ, công năng và sự bền vững. Các công trình mà công ty thực hiện không chỉ nổi bật về mặt kiến trúc mà còn phù hợp với môi trường sống, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

>>> Xem thêm: Thực hư cơn sốt nhà đất quận Tây Hồ hiện nay?

2. Thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn kiến trúc và Đầu tư xây dựng Phú Thịnh

Địa chỉ: Số 5A ngách 56/138 Phó Thạch Cầu, P. Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 02437580209

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư Phát triển Công nghệ GEC - LH: 0979781007

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn kiến trúc và Đầu tư xây dựng Phú Thịnh các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục