Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư Phát triển Công nghệ GEC - LH: 0979781007

30/08/2024

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ GEC. Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng nhà trọn gói với công nghệ Châu Âu hiện nay. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, tư vấn, thi công và bàn giao nhà trọn gói cho khách hàng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư Phát triển Công nghệ GEC qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Nhà ở giá rẻ thịnh hành 2024 - Xem ngay danh sách cho thuê nhà, căn hộ, văn phòng giá tốt tại Hà Nội

1. Giới thiệu về CTCP Đầu tư Phát triển Công nghệ GEC

Công nghệ xây dựng Châu Âu được GEC áp dụng và phát triển với mục tiêu mang lại những sản phẩm chất lượng cao, tiện nghi và an toàn cho khách hàng. Công ty có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân có kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực xây dựng.Cam kết đưa ra các giải pháp tối ưu và đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, GEC còn đưa ra các giải pháp tài chính linh hoạt. Hỗ trợ khách hàng trong việc tài trợ vốn xây dựng, giúp cho khách hàng có thể sở hữu ngôi nhà mơ ước một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí.

Với phương châm “Khách hàng là trung tâm” GEC cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng. Cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Sứ mệnh là lấy uy tín chất lượng, tiến độ làm hành động. GEC cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm là các công trình đạt tiêu chuẩn cao về kỹ – mỹ thuật với chi phí cạnh tranh; kiến tạo một xã hội văn minh, phát triển bền vững bằng những sản phẩm, dịch vụ có ưu điểm vượt trội, tiết kiệm tài nguyên, thân thiện với môi trường.

>>> Xem thêm: Khi mua nhà mặt phố cho con, thủ tục sang tên sổ hồng mất bao lâu?

2. Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư Phát triển Công nghệ GEC

Địa chỉ: BT 5.7, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Cửa Hàng: 280, Lê Trọng Tấn, P.La Khê. Q.Hà Đông, HN

Điện thoại: 0979781007 / 02436.68.68.30

Email: gecvietnam@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Phát triển hạ tầng 168 - LH: 0965588863

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư Phát triển Công nghệ GEC các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục