Thông tin địa chỉ CTCP Thương mại Tam Quy - LH: 02439687270

06/09/2024

Trải qua nhiều năm phát triển, Tam Quy tự hào là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo và phái cử Thực tập sinh, Kỹ sư, Du học sinh sang Nhật Bản học tập và làm việc. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Thương mại Tam Quy qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Có thể thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói tại nhà được không?

1. Giới thiệu về CTCP Thương mại Tam Quy

Công ty Cổ phần Thương mại Tam Quy vinh dự là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp, nghiệp đoàn đến từ Nhật Bản, với mong muốn mang đến cơ hội việc làm ổn định, góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người lao động. Tầm nhìn của Tam Quy: Trở thành doanh nghiệp như nhịp cầu nối giữa hai đất nước Nhật Bản và Việt Nam, cống hiến cho mối quan hệ giao lưu, hợp tác đa phương diện giữa hai đất nước. Trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực, trong lĩnh vực: Cung ứng nhân lực, Bất động sản, Tài chính, và Vật liệu xây dựng.

Với phương châm: “An toàn và uy tín là nhất, chất lượng là tuyệt đối”. Công ty Cổ phần Thương mại Tam Quy luôn nỗ lực phấn đấu để xây dựng niềm tin bền vững với các đối tác và người lao động. Là một doanh nghiệp trẻ cùng với đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt huyết, Tam Quy luôn cố gắng mang lại những giá trị và sự hài lòng cho người lao động bằng những đơn hàng có chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý.

>>> Xem thêm: Giá nhà đất quận Đống Đa tăng rầm rầm nửa cuối 2024

2. Thông tin địa chỉ CTCP Thương mại Tam Quy

Địa chỉ: Số 17, Ngõ 28, Phố Chu Huy Mân, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 02439687270 -  1800 8333

Fax: 02439687271

E-mail: tamquy@3qgroup.vn

Website: https://3qgroup.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH MTV Đầu tư và PTNN Hà Nội - LH: 02437643447

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Thương mại Tam Quy các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục