Thông tin địa chỉ Công ty TNHH MTV Đầu tư và PTNN Hà Nội - LH: 02437643447

06/09/2024

Công ty TNHH một thành viên Đầu tư và Phát triển Nông nghiệp Hà Nội (HADICO) là Doanh nghiệp Nhà Nước và chuyển đổi mô hình tổ chức hoạt động ngày càng có hiệu quả, khẳng định hướng đi chiến lược của ngành nông nghiệp Thủ đô. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH MTV Đầu tư và PTNN Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Nhà đất giá rẻ thịnh hành 2024 - Xem ngay danh sách mua bán nhà đất giá rẻ, chính chủ, cập nhật hàng ngày

1. Giới thiệu về Công ty TNHH MTV Đầu tư và PTNN Hà Nội

Sau khi kiện toàn đổi mới, công ty đã có những bước đột phá trong sản xuất kinh doanh và đạt tốc độ tăng trưởng khá về mọi mặt, đáng kể nhất là việc triển khai các dự án đầu tư nhằm tận dụng tiềm năng sẵn có nhanh chóng đưa quy mô và sức cạnh tranh của công ty tăng lên. Ngoài tiềm năng về vốn, tài sản và lao động, Công ty có lợi thế về các ngành nghề kinh doanh trong danh mục Nhà nước khuyến khích và được Thành phố chỉ đạo định hướng mũi nhọn trong triển khai thực hiện.

Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã có rất nhiều kinh nghiệm và bài học thực tiễn quý báu. Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt chính sách pháp luật của Nhà nước. Đội ngũ lãnh đạo Công ty luôn trăn trở tìm hướng đi mới phù hợp và có lợi nhất cho sự phát triển sản xuất và kinh doanh. Tổ chức Đảng, tổ chức Công đoàn luôn là đơn vị trong sạch vững mạnh. Công ty TNHH MTV Đầu tư và PTNN Hà Nội từng bước hoàn thiện và phát triển kinh tế, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển nông nghiệp của Thủ đô Hà Nội, vào công cuộc hiện đại hoá, công nghiệp hoá và hội nhập quốc tế của đất nước Việt Nam giàu đẹp.

>>> Xem thêm: Cần chú ý điều gì khi thực hiện dịch vụ sổ đỏ sang tên nhà mặt phố tại Hà Nội?

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH MTV Đầu tư và PTNN Hà Nội

Địa chỉ: Số 202 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ  Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 02437643447

Fax: 02438370268

E-mail: hadicokd@gmail.com

Website: http://hadicogroup.com.vn - http://hadico.com.vn  -  http://hadicofoods.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Đầu tư quốc tế Mai Linh - LH: 02839320888

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH MTV Đầu tư và PTNN Hà Nội các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục