Thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Nhân lực, Thương mại và Dịch vụ TVC - LH: 0912449259

14/09/2024

Tháng 5/2013, Công ty Cổ phần phát triển nhân lực, thương mại và dịch vụ TVC được thành lập. Công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực nhưng mạnh nhất là về mảng xuất khẩu lao động, du học và đào tạo ngoại ngữ. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Nhân lực, Thương mại và Dịch vụ TVC qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Tìm giải pháp mới cho chung cư quận Long Biên đang "ế"

1. Giới thiệu về CTCP Phát triển Nhân lực, Thương mại và Dịch vụ TVC

Trải qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, Công ty TVC đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn và là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp, nghiệp đoàn đến từ Nhật Bản, Đài Loan,... Đến nay Công ty đã đưa được hàng nghìn lao động sang làm viêc tại nước ngoài với đa dạng các ngành nghề: may mặc, thực phẩm, đóng tàu, điện tử, khách sạn, nông nghiệp,.... Trung bình hàng năm công ty đưa được 300 - 400 lao động, mở ra nhiều cơ hội phát triển và cải thiện cuộc sống cho người dân Việt Nam.

TVC có đầy đủ cơ sở pháp lý để trực tiếp hoạt động trong lĩnh vực XKLĐ. Các giấy tờ pháp lý liên quan đều do các cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép. TVC có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đưa người đi XKLĐ tại Nhật bản. Với đội ngũ chuyên gia Nhật Bản và cán bộ nhân viên Việt Nam có trình độ chuyên môn giỏi, có tâm với người lao động, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và có trách nhiệm cao luôn sẵn sàng mang lại cho người lao động những cơ hội tốt nhất.   

>>> Xem thêm: Cách tính giá đất làm sổ ở 63 tỉnh thành và những điều cần lưu ý khi làm sổ

2. Thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Nhân lực, Thương mại và Dịch vụ TVC

Địa chỉ: Số 34, dãy Louis IV, KĐT Louis City, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024.6329.7992 / 024.3389.8899 / 0912449259 / 0963646527

Email: tvctoancau@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Hợp tác lao động Laco - LH: 0967888177

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Nhân lực, Thương mại và Dịch vụ TVC các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục