Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Hợp tác lao động Laco - LH: 0967888177

14/09/2024

Công ty TNHH và Hợp tác Lao động LACO (LACOLI CO.,JSC) thành lập ngày 10/10/2013 bởi các thành viên giàu kinh nghiệm chuyên môn. Các hoạt động chính của công ty bao gồm: Đào tạo Ngoại ngữ, đào tạo nghề và Xuất khẩu lao động, Du Học, Kinh doanh xuất nhập khẩu... Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH Hợp tác lao động Laco qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Sang tên sổ đỏ hết bao nhiêu tiền khi góp vốn bằng quyền sử dụng đất?

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Hợp tác lao động Laco

Trong thời gian qua, Cán bộ công nhân viên của LACOLI đã cung ứng lao động sang các thị trường Nhật Bản. Xây dựng hệ thống Văn phòng đại diện, cán bộ phiên dịch để kịp thời hỗ trợ và giúp đỡ Người lao động trong thời gian làm việc tại nước ngoài. Công ty cũng liên tục phát triển quan hệ với các đối tác lớn, có uy tín tại các thị trường tiếp nhận lao động.

Với phương châm hoạt động kinh doanh “ Chuyên nghiệp – Tận tụy – Sáng tạo”, không ngừng nâng cao nghiệp vụ, hoàn thiện chất lượng cung ứng nguồn nhân lực để phục vụ thị trường Quốc tế và thị trường nội đia, LACOLI đã từng bước cố gắng trở thành Doanh nghiệp lớn mạnh về Xuất khẩu lao động.

LACOLI xin chân thành cảm ơn và luôn mong muốn được hợp tác tích cực cùng Quý vị để cùng nắm bắt cơ hội mới, cùng sáng tạo ra những giá trị mới, cùng vươn tới những tầm cao và thành công mới để hướng tới một tương lại phát triển phồn vinh, ổn định và bền vững.

>>> Xem thêm: Được và mất khi đầu tư chung cư quận Thanh Xuân hiện nay

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Hợp tác lao động Laco

Địa chỉ: Ngõ 1 Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0967888177

Email: Hongthim@dinhcuquocte.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Dịch vụ và Thương mại Việt Ngọc - LH: 02462652675

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH Hợp tác lao động Laco các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục