Thông tin địa chỉ CTCP Phát triển hạ tầng 168 - LH: 0965588863

30/08/2024

Công ty Cổ phần Phát triển hạ tầng 168 với phương châm hoạt động "Xây dựng tương lai bền vững," công ty đã không ngừng nỗ lực trong việc phát triển và thi công các dự án hạ tầng quy mô lớn, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Phát triển hạ tầng 168 qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ đỏ mất bao lâu khi thực hiện tại phòng công chứng?

1. Giới thiệu về CTCP Phát triển hạ tầng 168

CTCP Phát triển hạ tầng 168 chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện trong các lĩnh vực như xây dựng hạ tầng giao thông, công trình dân dụng, công nghiệp và các công trình công cộng khác. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, công ty cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của CTCP Phát triển hạ tầng 168 là ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình thi công và quản lý dự án. Nhờ việc đầu tư vào các thiết bị và công nghệ tiên tiến, công ty đã nâng cao hiệu suất lao động, rút ngắn thời gian hoàn thành dự án, đồng thời đảm bảo chất lượng và an toàn lao động. Điều này đã giúp CTCP Phát triển hạ tầng 168 xây dựng được lòng tin vững chắc từ phía các đối tác và khách hàng.

>>> Xem thêm: Ra ngõ gặp ngay "cò đất": Thật cẩn trọng khi mua bán nhà đất Hà Nội chính chủ

2. Thông tin địa chỉ CTCP Phát triển hạ tầng 168

Địa chỉ: Số nhà 24, Ngõ 1 Trần Văn Chuông, P. Yết Kiêu, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0965588863

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Xanh Hà Nội - LH: 02466864062

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Phát triển hạ tầng 168 các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục