Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Xuất khẩu lao động Bảo Sơn - LH: 0836887768

05/09/2024

Bảo Sơn Manpower (tiền thân là Công ty TNHH Xuất khẩu lao động Bảo Sơn) là một trong 27 đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Sơn, một Tập đoàn kinh tế uy tín hùng mạnh hàng đầu Việt Nam và Châu Á. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH Xuất khẩu lao động Bảo Sơn qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng mua bán nhà đất nhanh gọn nhất Hà Nội tại văn phòng công chứng.

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Xuất khẩu lao động Bảo Sơn

Trải qua chặng đường phấn đấu không ngừng, Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Bảo Sơn đã đạt được những thành tựu quan trọng, quy mô công ty ngày càng được mở rộng với đội ngũ cán bộ nhân viên lên tới hàng trăm người cùng hệ thống hơn 20 chi nhánh, văn phòng đại diện tại các tỉnh thành trên cả nước, hàng trăm đối tác, nghiệp đoàn quốc tế, văn phòng tại các nước.

Công ty đang sở hữu 03 trung tâm đào tạo uy tín về xuất khẩu lao động và du học tại An Khánh (Hà Nội), Sơn Tây (Hà Nội), Mỹ Hào (Hưng Yên) với tổng diện tích trên 10ha được quy hoạch, đầu tư theo tiểu chuẩn quốc tế. Trung tâm được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng được nhu cầu học tập của gần 400 học viên.

>>> Xem thêm: Nhà đất giá từ 2 tỷ đến 3 tỷ cho vợ chồng mới cưới tại Hà Nội.

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Xuất khẩu lao động Bảo Sơn

Địa chỉ: 50 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0836887768

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần cung ứng dịch vụ Hàng Không - LH: 02438730408

Trên đây là thông tin Công ty TNHH Xuất khẩu lao động Bảo Sơn để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục