Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hằng Hà - LH: 0969632686

30/08/2024

Công ty TNHH xây dựng và thương mại Hằng Hà chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng công trình, với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu năng lực và kinh nghiệm, sự cộng tác của nhiều chuyên gia chuyên nghiệp. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hằng Hà qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Mua đất đừng nên vội vàng - Cẩn thận khi mua bán nhà đất quận Đống Đa

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hằng Hà

Xây Dựng HẰNG HÀ luôn cung cấp các dịch vụ về Tư vấn thiết kế Kiến trúc, Nội thất và thi công hoàn thiện công trình, sàn gỗ công nghiệp, vật tư chống thấm, các sản phẩm thương mại như đồ gỗ, bàn ghế nội thất, quạt công nghiệp, máy công nghiệp, dịch vụ máy xây dựng;….. Mục tiêu của Công ty đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đem đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp mà vẫn thân thiện với môi trường.

Luôn “Lấy con người làm trung tâm” và chú trọng đến mối quan hệ giữa con người với nhau, con người với môi trường xung quanh. Các không gian văn phòng Công ty xây dựng Hằng Hà luôn tạo ra không chỉ đẹp về thẩm mỹ, đầy đủ về công năng sử dụng mà còn chú trọng đến tiện nghi công trình, hướng đến các văn phòng làm việc xanh, bền vững. Điều đó thực sự có đóng góp trong chiến lược thu hút nhân tài của doanh nghiệp trong môi trường ngày càng cạnh tranh hiện nay.

>>> Xem thêm: Cần chú ý điều gì khi thực hiện sang tên sổ đỏ khi người đứng tên đã mất?

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hằng Hà

Địa chỉ: Thôn chợ, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai , Hà Nội

Điện thoại: 0969632686 -  0886743366

Email: trandinhha.kt11@gmail.com / xaydunghangha83@gmail.com

Website: xaydunghangha.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn kiến trúc và Đầu tư xây dựng Phú Thịnh - LH: 02437580209

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hằng Hà các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục