Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Thương mại Quốc tế TTBC - LH: 0919669929

06/09/2024

Công ty TNHH Thương mại Quốc tế TTBC là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư, thiết bị cho các nhà máy nhiệt điện than, xi măng, hoá chất và khai khoáng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH Thương mại Quốc tế TTBC qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí công chứng văn bản hủy hợp đồng tại văn phòng công chứng cập nhật mới năm 2024.

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Thương mại Quốc tế TTBC

Bước vào thời kỳ mới, với những thách thức mới, chúng tôi luôn khẳng định phát triển theo chiến lược: Nâng cao năng lực nhân sự công ty, thường xuyên đào đạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp trí tuệ hoàn thành các dự án đảm bảo chất lượng, tiến độ - đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Với tất cả những nỗ lực đó, Công ty chúng tôi luôn tạo sự tin tưởng cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, uy tín công ty ngày một nâng cao.

TTBC đã và đang khẳng định được năng lực cũng như thương hiệu trên thị trường Việt Nam và Quốc tế, chúng tôi luôn cố gắng từng ngày với mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp thiết bị, vật tư cho các nhà máy công nghiệp tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất những yêu cầu và niềm tin của quý khách hàng.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất quận Đống Đa vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố.

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Thương mại Quốc tế TTBC

Địa chỉ: P1510- Tòa CT7H, KĐT mới Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội

Số điện thoại: 0919669929

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Chuyên gia, lao động và kỹ thuật - LH: 02438545465

Trên đây là thông tin Công ty TNHH Thương mại Quốc tế TTBC để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục