Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Chuyên gia, lao động và kỹ thuật - LH: 02438545465

06/09/2024

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Chuyên gia, Lao động và Kỹ thuật (IMS), tiền thân là Ban Phối hợp, Điều hành Công tác Hợp tác Chuyên gia với Nước ngoài của Hội đồng Bộ trưởng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Chuyên gia, lao động và kỹ thuật qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cách nhanh nhất để công chứng hủy hợp đồng tặng cho tài sản tại văn phòng công chứng.

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Chuyên gia, lao động và kỹ thuật

Trải qua gần 40 năm hoạt động, Công ty IMS đã góp phần đưa hàng vạn chuyên gia và lao động với các ngành nghề khác nhau sang làm việc tại các thị trường như Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan,… và được các công ty tiếp nhận lao động nước ngoài. Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, tổ chức, điều hành & giám sát công việc, IMS luôn tận tâm trong đào tạo học viên, tận tình trong việc hướng dẫn và định hướng nghề nghiệp cho người lao động.

Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Chuyên gia, lao động và kỹ thuật IMS triển khai công việc và giao tiếp, ứng xử với khách hàng nghiêm túc, nhanh chóng và đúng quy trình công việc. Sự phát triển của IMS song hành cùng với sự phát triển nghề nghiệp, sự thành đạt của người lao động và sự thành công của đối tác.

>>> Xem thêm: Ưu đãi lớn khi sở hữu căn chung cư quận Tây Hồ view hồ thoáng mát.

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Chuyên gia, lao động và kỹ thuật

Địa chỉ: 473 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02438545465

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần ABS Việt Nam - LH: 02473028999

Trên đây là thông tin Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Chuyên gia, lao động và kỹ thuật để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục