Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Thế Kỷ Mới - LH: 0965620404

28/08/2024

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế và Xây Dựng Thế Kỷ Mới ( Xây Dựng 17) của chúng tôi là đơn vị hoạt động chuyên về lĩnh vực xây mới và sửa chữa các công trình dân dụng và công nghiệp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Thế Kỷ Mới qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục làm sổ đỏ khi mua căn hộ chung cư gồm những thuế phí gì?

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Thế Kỷ Mới

Tại Hà Nội hiện nay, các khu phố ngày càng được mở thêm nhiều, tiêu chuẩn về cái đẹp ngày càng được nâng lên cao. Mỗi công trình, kiến trúc đẹp đều được hiểu theo ý nghĩa của chủ sở hữu, và phải thể hiện được ý tưởng độc đáo của gia chủ. Chính vì thế, đội ngũ nhân viên của Công ty đã không ngừng nỗ lực, để biến ý tưởng của khách hàng trở thành hiện thực, làm sao cho mỗi công trình mà Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Thế Kỷ Mới thực hiện cho khách hàng phải có ý nghĩa nhất định với khách hàng.

Với tiêu chí làm việc rõ ràng : ” Chuyên Nghiệp – Hiệu Quả – Hết Lòng Vì Khách Hàng”, Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Thế Kỷ Mới luôn ” Đặt mình vào vị trí của khách hàng” để hỗ trợ, đối xử ” Trên mong đợi của khách hàng ” , Thế kỷ mới đã và đang hỗ trợ khách hàng trong suốt 20 năm qua, nhằm mang tới cho quý khách những công trình tốt nhất, bền vững nhất, cùng với đó là sự an tâm tuyệt đối của quý khách với dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng bảo trì cực nhanh của Thế kỷ mới.

>>> Xem thêm: Phân khúc bất động sản nào sẽ tháng thế năm nay?

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Thế Kỷ Mới

Địa chỉ: Ngõ 13 Phố Hồng Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số 12 Ngõ 293 Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0965620404

Email: xaydungthekymoi@gmail.com

Website: https://giaxaynhamoi.com/

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần MB Viettin - LH: 0988083889

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Thế Kỷ Mới để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục