Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Nguồn Nhân Lực Á Châu - LH: 02462928107

05/09/2024

Công ty TNHH Nguồn Nhân Lực Á Châu đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, phái cử Thực tập sinh (TTS) học tập – làm việc trong lĩnh vực cung ứng lao động thị trường Nhật Bản. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH Nguồn Nhân Lực Á Châu qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng mua bán xe tại văn phòng công chứng gần nhất.

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Nguồn Nhân Lực Á Châu

Cho đến nay, công ty chúng tôi tự hào là đơn vị có chất lượng đào tạo trong khu vực miền Nam về cung ứng, đào tạo và phái cử lực lượng lao động trẻ có tay nghề, chuyên môn sang Nhật Bản. Bên cạnh đó, công ty không ngừng kết nối với các đối tác Nhật tạo nên mạng lưới thông tin tuyển dụng lao động chất lượng cao kịp thời đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực cho đại đa số các xí nghiệp lớn.

Không chỉ vậy, công ty TNHH Nguồn Nhân Lực Á Châu còn đáp ứng nguồn nhân lực cho các hãng xe hơi danh tiếng thế giới như Lexus, Toyota, Nissan,…Góp phần giải quyết bài toán thất nghiệp, cũng như mở ra cơ hội tiếp xúc nền công nghệ kĩ thuật hiện đại cho người lao động, công ty còn thành công trở thành đơn vị có đơn hàng tuyển số lượng lớn và uy tín trên toàn quốc.

>>> Xem thêm: Bán nhà đất quận Đống Đa vị trí đẹp tiềm năng kinh doanh.

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Nguồn Nhân Lực Á Châu

Địa chỉ: tầng 3, tòa Vinata 2B, 289A Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 02462928107

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Tohoku Sông Đà - LH: 02435190094

Trên đây là thông tin Công ty TNHH Nguồn Nhân Lực Á Châu để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục