Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Tohoku Sông Đà - LH: 02435190094

05/09/2024

Công ty cổ phần Tohoku Sông Đà mang trong mình sứ mệnh hỗ trợ các bạn tạo nên tương lai thành đạt. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn du học - đào tạo và Tuyển dụng lao động ra nước ngoài. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Tohoku Sông Đà qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí công chứng mua bán nhà đất là bao nhiêu và một số thủ tục cần thiết.

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Tohoku Sông Đà

Công ty Tohoku Sông Đà hướng đến trở thành hệ thống trung tâm đào tạo Nhật Ngữ và Hàn Ngữ hàng đầu Việt Nam với phương pháp đào tạo thân thiện, khoa học. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn du học sinh, thực tập sinh, trung tâm Tohoku Sông Đà luôn nỗ lực trong công tác đào tạo, ngoại ngữ, giao tiếp, kỹ năng sống, văn hóa,...

Các phương pháp đào tạo chủ yếu của công ty là: Đào tạo liên tục, gần gũi, dễ hiểu. Đi sâu vào kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp và văn hóa Nhật Bản- Hàn Quốc. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức luyện tập thường xuyên các từ vựng, cấu trúc đã học với mô hình giao tiếp trực tiếp với giáo viên người Nhật và Hàn. Kết nối chặt chẽ giữa trung tâm - học sinh - gia đình.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất trên toàn quốc có trả góp, hỗ trợ lãi suất thấp.

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Tohoku Sông Đà

Địa chỉ: Số 4, Ngõ 180 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 02435190094

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Xuất khẩu lao động Bảo Sơn - LH: 0836887768

Trên đây là thông tin Công ty cổ phần Tohoku Sông Đà để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục