Thông tin địa chỉ Công ty TNHH MTV Hợp tác Quốc tế Xây lắp 3 - LH: 02485879879

11/09/2024

Công ty TNHH MTV Hợp tác Quốc tế Xây lắp 3 (Incoop3 Co., Ltd) là đơn vị được cấp phép cung ứng lao động.Với phương châm lấy sự tin tưởng của khách hàng và đối tác làm kim chỉ nam, sự thành công của khách hàng chính là sứ mệnh của công ty. Incoop3 luôn hướng đến mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững, tin tưởng vào sự thành công trong quá trình hợp tác cùng phát triển. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH MTV Hợp tác Quốc tế Xây lắp 3 qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Việc thảo luận Dự án Luật Thủy lợi đang diễn ra song song với những diễn biến sôi động trên thị trường bán nhà đất quận Hoàn Kiếm.

1. Giới thiệu về Công ty TNHH MTV Hợp tác Quốc tế Xây lắp 3

Là đơn vị được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Việt Nam cấp phép, Công ty TNHH một thành viên Hợp tác Quốc tế Xây lắp 3 (Incoop3 Co., Ltd) chuyên cung ứng lao động cho các thị trường quốc tế như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, cùng nhiều thị trường khác. Với đội ngũ nhân sự trình độ cao, giàu kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, công ty cam kết cung cấp nguồn lao động chất lượng, dịch vụ tốt nhất, và chính sách hợp lý đến khách hàng.

Incoop3 có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều địa phương, các trường đại học, cao đẳng kỹ thuật, và các trung tâm huấn luyện kỹ năng nghề trên cả nước. Nhờ đó, công ty đảm bảo có thể cung cấp số lượng lớn lao động có sức khỏe tốt, kỷ luật cao và tay nghề chuyên môn phù hợp với yêu cầu của các nhà tuyển dụng quốc tế. Mục tiêu là mang lại sự thành công cho đối tác thông qua việc cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng mua bán nhà đúng theo quy định cua pháp luật hiện hành. 

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH MTV Hợp tác Quốc tế Xây lắp 3

Địa chỉ: NV9 -24 , Khu nhà cho CBCS Cục B42 , B57 Bộ Công An, Đường Chiến Thắng, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội

Điện thoại: 02485879879

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Gia Long GLC - LH: 0988617289

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH MTV Hợp tác Quốc tế Xây lắp 3 để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục